x close

บ่าวสาวจัดวิวาห์ใหญ่โต วุ่นญาติผัวเก่าบุกถึงงาน ทวงหนี้สนั่น ช็อกความแสบเจ้าสาว

          บ่าวสาวจัดวิวาห์ใหญ่โต วุ่นญาติผัวเก่าบุกถึงงาน ทวงหนี้สนั่น ช็อกความแสบเจ้าสาว ที่แท้สร้างวีรกรรมไว้ตอนหย่า คนชี้โชคดีเห็นธาตุแท้ก่อนแต่งงาน


แต่งงานใหม่
ภาพจาก sohu

          วันที่ 8 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ sohu รายงานว่า หญิงรายหนึ่งในมณฑลเหอเป่ย์ ประเทศจีน ตกเป็นประเด็นฉาวระหว่างจัดพิธีแต่งงานกับชายคนรัก เมื่ออยู่ ๆ เธอก็ถูกกลุ่มคนจำนวนมากบุกเข้ามาล้อม ตะโกนทวงหนี้กันให้วุ่นวาย ทำให้เจ้าสาวซึ่งควรจะโดดเด่นที่สุดในงาน กลายมาเป็นตัวตลกในสายตาคนจำนวนมาก

          จากคลิปที่มีคนบันทึกภาพไว้ได้ เผยให้เห็นภาพของพิธีแต่งงานซึ่งจัดขึ้นอย่างใหญ่โต บ่าวสาวสวมชุดแต่งงานสีแดงตามธรรมเนียมจีน โดยที่เจ้าสาวสวมเครื่องประดับงดงามและถือช่อดอกไม้ไว้ในมือ ด้านหลังของเธอยังมีกลุ่มญาติและป้ายขนาดใหญ่ เขียนว่า "พี่สาวของฉันเป็นเจ้าหญิงที่บ้าน เธอแต่งงานไปแล้วก็ต้องเป็นเจ้าหญิงน้อยเหมือนกัน" และ "ไม่ว่าภรรยาของนายจะพูดอะไร ก็ต้องเชื่อฟัง"

แต่งงานใหม่
ภาพจาก sohu

          บรรยากาศในงานเป็นไปอย่างชื่นมื่น เห็นได้ชัดว่ามีคนมากมายที่คอยสนับสนุนเจ้าสาวในครั้งนี้ ภาพความอลังการนั้นดึงดูดความสนใจจากชาวบ้านมากมาย เพราะมีทั้งการปูพรมแดง ประดับซุ้มลูกโป่งบริเวณประตูทางเข้า รวมถึงมีแขกมากมายมาร่วมแสดงความยินดีแก่บ่าวสาว

          แต่ใครจะคิดว่าขณะที่รถแต่งงานกำลังเคลื่อนมาถึงที่จัดงาน อยู่ ๆ กลับมีคนกลุ่มหนึ่งบุกเข้ามาตะโกน "ทวงหนี้" จากเจ้าสาว ในขณะที่ญาติเจ้าสาวพยายามเข้ามาช่วยห้าม ไล่แขกไม่ได้รับเชิญกลุ่มนี้ออกไปจากงาน แต่ก็ไม่มีใครหยุดพวกเขาได้ คุณป้ารายหนึ่งถึงกับวิ่งเข้ามานอนขวางหน้ารถ และบอกว่า "เธอต้องคืนเงินฉันมา 5,000 หยวน (ราว 25,000 บาท) นั่นเป็นเงินบำนาญของฉัน"

แต่งงานใหม่
ภาพจาก sohu

แต่งงานใหม่
ภาพจาก sohu

          ภาพความวุ่นวายที่เกิดขึ้นทำให้ทุก ๆ คนต่างก็ตกใจและงุนงง ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แต่แล้วเมื่อเจ้าบ่าวเริ่มเข้าใจสถานการณ์ สีหน้าของเขาก็เปลี่ยนไป

          กลายเป็นว่าความจริงแล้วเจ้าสาวของเขาเคยแต่งงานมาก่อน ชีวิตสมรสของเธอจบลงด้วยการหย่าร้าง แต่ก่อนหย่านั้นเธอได้สร้างเรื่องไว้ ด้วยการเที่ยวไปขอยืมเงินจากญาติ ๆ ของสามี โดยอ้างว่ามีความจำเป็นเร่งด่วน ญาติ ๆ ของสามีที่เห็นแก่ทั้งคู่จึงให้เงินเธอมา โดยมีตั้งแต่หลายพันหยวน จนถึงหลายหมื่นหยวน  

แต่งงานใหม่
ภาพจาก sohu

          แต่เมื่อหญิงสาวได้เงินมาแล้ว ก็ทำเรื่องหย่าและหนีไปพร้อมเงินก้อนใหญ่ โดยไม่ปริปากบอกสามีเก่าสักคำ กว่าเขาจะรู้ความจริงก็เป็นตอนที่มีญาติ ๆ มาทวงถามเงินจากเขา ด้วยเหตุนี้สามีเก่าจึงตามมาทวงเงินคืนจากเธอ แต่หญิงคนนี้ก็เอาแต่ผัดผ่อน ไม่ยอมคืนเงินให้สักที

          เหตุการณ์นี้กลายมาเป็นข่าวฉาวที่ชาวบ้านรู้กันทั่ว จนเมื่อมีคนรู้ว่าหญิงรายนี้กำลังจะแต่งงานใหม่ โดยจัดงานยิ่งใหญ่ จึงตกลงที่จะบุกไปทวงหนี้ด้วยกันที่งานแต่งงาน เพราะต้องการให้หญิงสาวได้รับความอับอาย ชนิดที่ไม่อาจสู้หน้าชาวบ้านได้อีก

แต่งงานใหม่
ภาพจาก sohu

          อย่างไรก็ตาม ญาติฝ่ายหญิงเองก็มีคนไม่ใช่น้อย ๆ จึงเกิดเป็นความวุ่นวายครั้งใหญ่ ทั้ง 2 ฝ่ายโต้เถียงกันไปมา แต่แล้วระหว่างเหตุการณ์ชุลมุน เจ้าบ่าวก็ได้พูดสิ่งหนึ่งที่ทำให้ภาพลักษณ์ของเจ้าสาวยิ่งเลวร้ายหนัก นั่นคือการเปิดเผยว่า เจ้าสาวได้เรียกเงินสินสอดจากเขาไปถึง 350,000 หยวน (ราว 1.7 ล้านบาท)

          เรื่องฉาวในครั้งนี้ กลายมาเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์หนักบนโลกออนไลน์ โดยชาวเน็ตบางคนถึงกับถามว่า "นายกล้าแต่งงานกับผู้หญิงแบบนี้ได้ยังไง เธอเจตนามาโกงเงิน เจ้าบ่าวควรขอบคุณผู้บุกรุกนะ"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
บ่าวสาวจัดวิวาห์ใหญ่โต วุ่นญาติผัวเก่าบุกถึงงาน ทวงหนี้สนั่น ช็อกความแสบเจ้าสาว โพสต์เมื่อ 12 ธันวาคม 2566 เวลา 10:13:47 9,121 อ่าน
TOP