x close

หนุ่มแฟนหงส์แดง คุยโวข่มแก๊งเด็กผีกลางวงเหล้า ฉุนจี้ปมไม่หยุด คว้าขวดฟาดเดือด !

          แฟนหงส์ร่วมแจมวงเหล้ากลุ่มโจ๋แฟนผี คุยโม้ข่มทั้งเรื่องฟอร์ม ทั้งผู้เล่น ชวนเปลี่ยนเรื่องยังไม่หยุด ฉุนคว้าขวดเบียร์รุมฟาดเลือดอาบ



          วันที่ 12 ธันวาคม 2566 รายการเรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ตำรวจ สภ.เมืองชัยนาท เข้าตรวจสอบเหตุทะเลาะวิวาทที่บ้านเช่าแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.8 ต.เขาท่าพระ อ.เมือง จ.ชัยนาท ในห้องเช่าหมายเลข 1 พบกลุ่มวัยรุ่นอยู่ในอาการมึนเมา จำนวน 4 คน กำลังช่วยกันเก็บกวาดขวดเบียร์ที่แตกกระจายเกลื่อนอยู่บนพื้นหลายขวด พร้อมทั้งมีกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุ

          สอบสวน นายจักรี อายุ 16 ปี และนายรังสรรค์ อายุ 25 ปี ยอมรับว่าเป็นคนลงมือช่วยกันตี นายซ่า อายุประมาณ 30 ปี จนบาดเจ็บด้วยขวดเบียร์ โดยตีไปคนละ 3-4 ที จนนายซ่ามีแผลแตกที่ศีรษะ เลือดพุ่งกระฉูดด้วยความดันเลือดที่เพิ่มสูงจากฤทธิ์เบียร์ โดยเกิดเหตุชุลมุนอยู่ประมาณ 5-6 นาที จึงแยกย้ายกัน ส่วนนายซ่า พลเมืองดีพาไปส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน เพราะเลือดออกมาก


          ส่วนสาเหตุที่ทะเลาะกัน ทั้งสองคนเล่าว่ากลุ่มของตนเป็นคนงานวางระบบแอร์ มาเช่าบ้านที่เกิดเหตุเพื่อทำงานรับเหมาในพื้นที่ ส่วนนายซ่า ทำงานที่เดียวกัน แต่อยู่คนละส่วนงาน เคยเห็นกันที่หน้าไซต์งาน ช่วงเกิดเหตุตนกับเพื่อนๆ  รวม 4 คน นั่งดื่มเบียร์อยู่หน้าห้อง จู่ ๆ นายซ่าก็เดินมาขอนั่งดื่มด้วย แต่อีกฝ่ายเป็นคนพูดมาก คุยอวดเรื่องฟุตบอล เมื่อพวกตนถามว่าเชียร์ทีมไหน อีกฝ่ายบอกว่าเป็นแฟนทีมลิเวอร์พูล เมื่อพวกตนบอกว่าเชียร์ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นายซ่าก็เกทับว่า เชียร์ฝั่งตรงข้ามซึ่งเก่งกว่า รวยกว่า ตัวนักเตะดีกว่า

          ระหว่างนั้นพวกตนพยายามเปลี่ยนไปคุยเรื่องอื่นแล้ว แต่นายซ่าก็ยังเกทับไม่เลิก ด้วยความโมโหจึงต่างคว้าขวดมาตีนายซ่าแบบไม่นับ จนอีกฝ่ายเลือดโชก ต้องหามส่งโรงพยาบาล ซึ่งตอนท้าย นายรังสรรค์ที่อยู่ในอาการเมาได้ล้มไปทับเศษแก้วจนเป็นแผลที่มือเลือดสาดไปอีกคน


          หลังเกิดเหตุตำรวจถ่ายรูปทำประวัติคนในกลุ่มทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน เพื่อให้นายซ่าคนเจ็บ ไปแจ้งความเอาผิดตามกฎหมายต่อไป



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มแฟนหงส์แดง คุยโวข่มแก๊งเด็กผีกลางวงเหล้า ฉุนจี้ปมไม่หยุด คว้าขวดฟาดเดือด ! อัปเดตล่าสุด 12 ธันวาคม 2566 เวลา 17:51:03 15,423 อ่าน
TOP