x close

เปิดภาพวงจรปิดหน้าร้าน สมรักษ์ - สาววัย 17 ทำอะไรบ้าง ก่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์มาโรงแรม


          เปิดภาพวงจรปิดหน้าร้าน สมรักษ์ - สาววัย 17 ทำอะไรบ้างก่อนมาโรงแรม แต่จุดหน้าโรงแรมไม่มีกล้องวงจรปิด ทำให้ไม่มีหลักฐานด้านเหตุการณ์


          วันที่ 13 ธันวาคม 2566 รายการ กรรมกรข่าว คุยนอกจอ รายงานถึงคลิปวงจรปิดหน้าร้านเกิดเหตุของเรื่องราวนายสมรักษ์ คำสิงห์กับสาววัย 17 ปีว่า สาววัย 17 ปี อยู่กับคนกลุ่มหนึ่งก่อน ซึ่งก็ไม่แน่ใจว่า เป็นกลุ่มคนที่มาด้วยกันหรือไม่ จากนั้นน้องชายนายสมรักษ์ ก็มาประจำการที่มอเตอร์ไซค์ ส่วนนายสมรักษ์ก็ยืนรออยู่อีกมุมหนึ่ง

          จากนั้น สาววัย 17 ก็เดินมาที่มอเตอร์ไซค์ คล้ายกับคุยอะไรบางอย่าง แล้วก็ขึ้นซ้อนมอเตอร์ไซค์ซ้อน 3 มีน้องชายนายสมรักษ์เป็นคนขี่ สาววัย 17 อยู่ตรงกลาง และนายสมรักษ์ซ้อนปิดท้าย


          ทั้งนี้ พ่อของเด็กวัย 17 เปิดเผยว่า ไม่คิดว่านายสมรักษ์จะซ้อนท้าย แต่ที่ไม่ขัดขืนเพราะกลัวถูกทำร้าย พอขึ้นเสร็จนายสมรักษ์ก็บอกว่า ออกรถไปเลย แล้วก็พาไปส่งที่โรงแรม

          เมื่อถึงโรงแรม ตรงจุดนี้ไม่มีวงจรปิดหน้าทางเข้า แต่มีวงจรปิดตรงถนนด้านหน้า จึงไม่สามารถจับภาพเหตุการณ์ได้ แต่พ่อของเด็กเปิดเผยว่า ลูกสาวไม่ได้อยากลงไป แต่ถูกการ์ด (น้องชายนายสมรักษ์) ตีบอกให้ลง จึงลงและเข้าไปในโรงแรม เดินตามหลังนายสมรักษ์ไปที่ห้อง แล้วก็เกิดเหตุจนนายสมรักษ์หลับไป จนมีการถ่ายรูปนายสมรักษ์หลับตามที่เป็นข่าว


          ช่อง 3 รายงานว่า นายสมรักษ์ เมื่อวานนี้เดินทางไปที่วัดศิริสุทโธ คำชะโนด ต.บ้านม่วง อ.บ้านม่วง จ.อุดรธานี และประกอบพิธีใช้สายสิญจน์มาคล้องศีรษะของนายสมรักษ์ 3 รอบ เพื่อความเป็นสิริมงคลที่เจอเรื่องร้าย ๆ หมดเคราะห์หมดโศก

          ส่วนนายสมรักษ์ กล่าวว่า ที่มาที่นี่เพราะเป็นโปรแกรมอยู่แล้ว มาแล้วก็สบายใจ ได้มาทำบุญ ถ้ามีปัญหาอะไรก็ต้องให้กำลังใจตัวเองก่อนเพื่อที่จะมีแรงสู้ต่อ หลังจากนั้นพร้อมเขาสู่กระบวนการยุติธรรม

วงจรปิด สมรักษ์
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก กรรมกรข่าว คุยนอกจอ, ช่อง 3





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เปิดภาพวงจรปิดหน้าร้าน สมรักษ์ - สาววัย 17 ทำอะไรบ้าง ก่อนซ้อนมอเตอร์ไซค์มาโรงแรม โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 12:03:14 30,985 อ่าน
TOP