x close

เจ้าของร้านขายส้มตำ ฆ่าตัวตายยกครัว 3 ศพ พ่อแม่ลูก ทิ้งจดหมายสู้จนไม่รู้จะสู้ยังไงแล้ว

          เจ้าของร้านขายส้มตำ ฆ่าตัวตายดับยกครัว 3 ศพ ใช้สายไฟให้ดูดตัว รมควัน พร้อมทิ้งจดหมายลา สู้จนถึงที่สุดแล้ว
ฆ่าตัวตายดับยกครัว
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 13 ธันวาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า ที่ห้องพักในร้านส้มตำแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.เมือง จ.ลำพูน มีกลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากร้านที่ปิดล็อกทั้งมด เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม ต้องงัดประตูเข้าไป พบผู้เสียชีวิต 3 ศพ เป็นพ่อ แม่ ลูก กัน สภาพศพพบสายไฟที่ถอดปลอกสายไฟพันอยู่ที่ปลายนิ้ว ปลายสายเสียบอยู่กับปลั๊กไฟ

          บริเวณโดยรอบพบเตาถ่านที่มอดแล้ว 1 เตา ถังแก๊ส 1 ถัง ไม่พบร่องรอยการงัดแงะหรือร่องรอยการต่อสู้ มีจดหมายทิ้ง 1 ฉบับ คนเป็นแม่เขียนเอาไว้ว่า ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ไม่ต้องตามหาญาติ ชีวิตนี้มี 3 คน ทางออกมีมากมายแต่พยายามแล้ว ไม่อยากให้มีวันนี้ ไม่อยากให้เป็นภาระใคร ภูมิใจในตัวสามีที่เป็นสามีที่ดี ขอโทษที่ทำให้คนรอบตัวผิดหวัง แต่ปัญหาเศรษฐกิจตกต่ำสะสมมาตั้งแต่ช่วงโรคโควิด 19 ระบาด จนบัดนี้ยังหาทางออกไม่เจอ จึงต้องจบชีวิต
          
ฆ่าตัวตายดับยกครัวภาพจาก ช่อง 3
          นายหนึ่ง (นามสมมติ) เจ้าของห้องเช่า กล่าวว่า ก่อนหน้านี้ไม่กี่วันผู้ตายโทรศัพท์มาคุยกับตน ร้องไห้ เล่าให้ฟังว่าขายของไม่ค่อยดีทำให้ไม่มีเงินจ่ายค่าเช่า ตนจึงพูดปลอบใจ อย่าคิดมาก อย่าเอาเรื่องค่าเช่ามาเป็นประเด็น มีเงินเท่าไหร่ค่อยผ่อนชำระ ยืนยันว่า ตนไม่เคยทวงค่าเช่ากับผู้ตาย แต่เคยเห็นแก๊งเงินกู้นอกระบบมาทวงเงินกับผู้ตายเป็นประจำ

          เบื้องต้น ตำรวจยังไม่พบว่า การตายมาจากการถูกทวงหนี้นอกระบบจนเกิดความเครียด และจากการสอบถามเพื่อนบ้านก็ไม่พบว่า มีบุคคลอื่นมาทวงหนี้ผู้ตาย

ฆ่าตัวตายดับยกครัว
ภาพจาก ช่อง 3

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าของร้านขายส้มตำ ฆ่าตัวตายยกครัว 3 ศพ พ่อแม่ลูก ทิ้งจดหมายสู้จนไม่รู้จะสู้ยังไงแล้ว โพสต์เมื่อ 13 ธันวาคม 2566 เวลา 13:30:35 55,711 อ่าน
TOP