x close

จ่อแจ้งข้อหาหนักสมรักษ์ 3 ข้อหา หลังสอบปากคำสาววัย 17 นาน 2 ชั่วโมง

 
          จ่อแจ้งข้อหาหนักสมรักษ์ 3 ข้อหา หลังสอบปากคำสาววัย 17 นานกว่า 2 ชั่วโมง รับไม่ขัดขืนเพราะไม่คิดว่าจะเกิดเรื่อง

          วันที่ 13 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า พนักงานสอบสวน สภ.เมือง จ.ขอนแก่น พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าสอบปากคำนางสาวเอ วัย 17 ปี ที่มีส่วนเกี่ยวข้องกับนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก ใช้เวลาสอบปากคำราว 2 ชั่วโมง

          แหล่งข่าว เปิดเผยว่า ในช่วงการสอบปากคำนางสาวเอ ค่อนข้างมีอาการเครียด ร้องไห้บางช่วง ยอมรับว่า ถูกนายสมรักษ์อนาจารในห้องพักโรงแรมจริง ส่วนประเด็นที่ไม่ได้ขัดขืนช่วงที่ออกมาจากสถานบริการ เป็นเพราะว่า ไม่คิดว่าจะเกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น อีกทั้งอีกฝ่ายยังเป็นนักมวย

 สมรักษ์ คำสิงห์


เบื้องต้น พนักงานสอบสวนเตรียมแจ้งข้อหานายสมรักษ์ 3 ข้อหา คือ


          1. พรากผู้เยาว์อายุกว่า 15 ปี แต่ยังไม่เกิน 18 ปี ไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อหากำไร หรือเพื่อการอนาจาร

          2. พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจาร โดยใช้อุบายหลอกลวงขู่เข็ญ ใช้กำลังประทุษร้าย ใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม หรือใช้วิธีข่มขืนใจด้วยประการอื่นใด

          3. กระทำอนาจาร

          ส่วนผลการตรวจร่างกายนั้น มีการส่งตรวจที่โรงพยาบาลขอนแก่นตั้งแต่วันที่ 10 ธันวาคม ที่ผ่านมา และผลการตรวจจะมาในวันที่ 14 ธันวาคม นี้


ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จ่อแจ้งข้อหาหนักสมรักษ์ 3 ข้อหา หลังสอบปากคำสาววัย 17 นาน 2 ชั่วโมง อัปเดตล่าสุด 13 ธันวาคม 2566 เวลา 15:19:32 22,763 อ่าน
TOP