x close

จากปากเพื่อน เด็ก 17 ถูกสมรักษ์ อนาจาร ห้ามแล้วแต่บอกเองจะไปกับสมรักษ์ เพิ่งรู้จักกันวันนั้น

          จากปากเพื่อนของเด็ก 17 ที่ถูกสมรักษ์อนาจาร อ้างวันนั้นเพิ่งรู้จักกัน พยายามห้ามแล้วแต่เด็ก 17 จะไปกับสมรักษ์เอง วอนทุกคนหยุดด่าไม่รู้จักห้ามเพื่อน
สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก TikTok @somluck_1616

          วันที่ 14 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก โหนกระแส ได้สัมภาษณ์นางสาวเอ และนางสาวบี (นามสมมุติ) ซึ่งเป็นกลุ่มเพื่อนที่ไปเที่ยวกับเด็ก 17 ปี ที่เข้าแจ้งความหลังจากถูก สมรักษ์ คำสิงห์ อนาจารทางเพศ โดยที่นางสาวเอและนางสาวบี ปรากฏตัวในกล้องวงจรปิดหลังจากผับเลิกอีกด้วย

          ด้านนางสาวเอและนางสาวบี เผยว่า พวกตนถูกสังคมรุมประณามว่าทอดทิ้งเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ไม่ห้ามเพื่อน ไม่รักเพื่อน แต่ในความเป็นจริง วันที่เกิดเหตุพวกตนเพิ่งรู้จักกับเด็ก 17 เป็นครั้งแรก เพราะเพื่อนของเพื่อนชวนให้มาเที่ยวด้วยกัน พวกตนไม่รู้จักเด็ก 17 และไม่ได้เป็นฝ่ายชวนมาเที่ยว ตอนอยู่ในร้านทุกคนก็สังสรรค์ปกติ พวกตนไปเข้าห้องน้ำ กลับมาก็พบว่าเด็ก 17 อยู่ที่โต๊ะของสมรักษ์ พวกตนจึงถามว่าทำไมไมมาอยู่ที่นี่ แต่เด็ก 17 ก็ไม่ตอบ พวกตนจึงเดินกลับไปที่โต๊ะ


         เมื่อร้านปิดและทุกคนไปรอหน้าร้าน ตนก็ถามเด็ก 17 ว่าจะไปกับเขาจริง ๆ เหรอ มีเพื่อนผู้ชายอาสาจะพาไปส่งที่ห้องพักโดยซ้อนกลับไปพร้อมคนอื่น ๆ แต่เด็ก 17 ชักสีหน้าไม่พอใจเพราะต้องการไปกับสมรักษ์ และขี่บิ๊กไบค์ซ้อน 3 ออกไปกับสมรักษ์ ทุกคนก็งงกันหมดและแยกย้ายกันกลับ จนกระทั่งเพื่อนผู้ชายที่รู้จักกับเด็ก 17 แชตมาถามพวกตนว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมเด็ก 17 ให้พาเข้าไปแจ้งความ พวกตนก็ไม่ทราบว่าเกิดอะไรหรือเป็นเพราะอะไร

          ซึ่งคนที่บอกว่าทำไมพวกตนไม่ห้ามเพื่อน ไม่ช่วยเพื่อน ยืนยันว่าไม่เป็นความจริง และยืนยันว่าเพิ่งรู้จักกับเด็ก 17 ตอนอยู่ในผับก็ไม่ได้สนใจว่าใครจะเข้าได้หรือไม่ได้ และพวกตนก็ไม่ได้อายุ 17 ปี และขอให้คนที่นำภาพพวกตนไปโพสต์และแชร์จนเกิดความเสียหาย ให้ลบและหยุดโพสต์ มิเช่นนั้นจะดำเนินคดีตามกฎหมาย

สมรักษ์ คำสิงห์
ภาพจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จากปากเพื่อน เด็ก 17 ถูกสมรักษ์ อนาจาร ห้ามแล้วแต่บอกเองจะไปกับสมรักษ์ เพิ่งรู้จักกันวันนั้น อัปเดตล่าสุด 14 ธันวาคม 2566 เวลา 19:15:36 38,570 อ่าน
TOP