x close

หนุ่มเจอผู้หญิงนอนบนรถไฟฟ้า จัดการนิดเดียวได้ผลทันตา คนแห่ชมทั้งฉลาด-สุภาพ

 

              หนุ่มขึ้นรถไฟฟ้า เจอผู้หญิงไร้มารยาทนอนเหยียดเล่นมือถือ ช่วยจัดการนิดเดียวได้ผลทันตา ถึงกับรีบลุกขึ้นมา คนแห่ชื่นชม

 

โรแมนติก
ภาพจาก Weibo

              วันที่ 14 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอคลิปหนึ่งถูกแชร์กลายเป็นประเด็นที่วิพากษ์วิจารณ์บนโซเชียลมีเดียของจีน เป็นคลิปเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นบนรถไฟฟ้าใต้ดิน เมื่อมีหญิงผู้โดยสารรายหนึ่งแสดงพฤติกรรมไร้มารยาท นอนยืดขาเหยียดยาวเล่นโทรศัพท์มือถืออย่างไม่สนใจโลก ในขณะที่ผู้โดยสารคนอื่น ๆ ก็พากันมองอย่างไม่พอใจ  

              จนกระทั่งมีชายหนุ่มรายหนึ่ง ซึ่งเป็นผู้โดยสารร่วมขบวนและนั่งอยู่ฝั่งตรงข้ามของผู้โดยสารหญิงรายดังกล่าว มองเห็นพฤติกรรมของเธอคนนี้จนทนไม่ไหว เขาจึงตัดสินใจเข้าไปจัดการบางอย่างเพื่อให้เธอรู้ตัว โดยเขาได้ตั้งกล้องเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปหาเธอ จากนั้นก็ถอดเสื้อคลุมแล้วนำไปห่มให้เธอ ทันทีที่เธอเห็นก็รีบลุกขึ้นมานั่งอย่างรวดเร็ว

              วิธีการจัดการคนมักง่ายของชายหนุ่มได้ผลทันตาอย่างน่าทึ่ง ทำให้คลิปวิดีโอดังกล่าวได้รับความสนใจจากผู้คนจำนวนมาก พากันเข้าไปคอมเมนต์ชื่นชมเขา กล่าวว่า เขาทั้งฉลาดและมีไหวพริบดีมาก เป็นวิธีการแก้ไขปัญหาที่ค่อนข้างสุภาพแถมยังมีประสิทธิภาพด้วย เชื่อว่าเขาน่าจะถูกเลี้ยงดูหรือได้รับการอบรมสั่งสอนมาเป็นอย่างดี

โรแมนติก
ภาพจาก Weibo

โรแมนติก
ภาพจาก Weibo

โรแมนติก
ภาพจาก Weibo


             ต่อมา สื่อออนไลน์ท้องถิ่นมีการเปิดเผยว่า ชายหนุ่มรายดังกล่าวชื่อสกุลหวง เขาเผยว่า ตอนนั้นเขาไม่ได้คิดอะไรมาก แค่ต้องการให้หญิงผู้โดยสารคนนั้นหยุดนอน ตอนที่เขาเดินเข้าไป เขาพูดกับเธอว่า "คุณป้า นอนแบบนี้หนาวไหม งั้นผมห่มให้นะ" ส่วนเธอก็มีท่าทีตกใจและเอาแต่บอกว่า "ไม่ ไม่ ไม่" ก่อนที่จะรีบลุกขึ้นมานั่ง

            "ผมไม่ชอบโต้เถียงกับคนอื่นจริง ๆ ด้วยวิธีนี้ ผมคิดว่าเราสามารถแก้ไขปัญหาต่าง ๆ ได้อย่างฉันท์มิตร" หวง กล่าว

             ภายหลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ยิ่งได้รับความนิยม และชายหนุ่มก็ได้รับเสียงชื่นชมมากขึ้น และในขณะเดียวกันบางคนก็อดไม่ได้ที่จะเข้าไปแซวขำขันทำนองว่า "เหมือนกับฉากในซีรีส์โรแมนติก... หนุ่มหน้าใส กับหญิงไร้มารยาท", "คุณจะทำอย่างไร หากคุณป้าตกหลุมคุณขึ้นมา", "ฉันสังเกตว่าเธอจ้องไปที่ใบหน้าของคุณด้วย"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มเจอผู้หญิงนอนบนรถไฟฟ้า จัดการนิดเดียวได้ผลทันตา คนแห่ชมทั้งฉลาด-สุภาพ โพสต์เมื่อ 15 ธันวาคม 2566 เวลา 15:47:43 33,779 อ่าน
TOP