x close

ลูกค้าสะดุ้ง เจอสาวนั่งกินข้าวลำพัง เห็นด้านหลังตกใจ สงสัยเอาผ้าเช็ดหน้ามาใส่ทำไม

          ลูกค้าไปกินข้าวที่ร้าน เจอสาวนั่งลำพัง เห็นด้านหลังแล้วตกใจแรง เธอใส่เสื้ออะไร สงสัยเอาผ้าเช็ดหน้ามาใส่ทำไม
แฟชั่นผู้หญิง
ภาพจาก Weibo


          วันที่ 11 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Sohu เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีชายรายหนึ่ง ตั้งใจไปกินอาหารร้านริมถนนในเมืองจงซาน มณฑลกวางตุ้ง ก่อนที่เขาจะได้เจอกับลูกค้าสาวที่น่าตกตะลึง เมื่อชุดท่อนบนที่เธอสวมใส่นั้น มันดูประหลาดตามาก เห็นแล้วทั้งตกใจและสับสน จนต้องมาถามความคิดเห็นจากผู้ใช้โซเชียลว่า "มันคือเสื้อหรือผ้าเช็ดหน้า" หลังจากนั้นภาพของเธอก็กลายเป็นประเด็นที่ถกเถียงอย่างร้อนแรงบนโซเชียลมีเดีย  

          จากภาพดังกล่าวแสดงให้เห็นว่า ลูกค้าหญิงสาวรายนี้กำลังนั่งเพลิดเพลินกับจานอาหารของเธอ โดยหันหลังออกมาทางโต๊ะตัวอื่นในร้าน ทำให้เห็นแผ่นหลังกว้างของเธอ เนื่องจากเครื่องแต่งกายท่อนบนของเธอมีเพียงผ้าสีขาวผืนเล็กจิ๋วชิ้นเดียวที่มัดอยู่ตรงหน้าอก ส่วนท่อนล่างเธอสวมเป็นกางเกงยีนส์ขายาว

          ลูกค้าชายรายดังกล่าวรู้สึกสงสัย ไม่เข้าใจว่าเหตุใดสาวรายนี้ถึงกล้าแต่งตัวเช่นนี้มาที่ร้านแบบนั้น หรือว่าเธอจะรู้สึกร้อนเกินไป เขาได้เขียนข้อความบนโพสต์ถามว่า "มีใครเข้าใจไหม เหตุใดเธอถึงเอาผ้าเช็ดหน้ามาใส่ ?"

แฟชั่นผู้หญิง
ภาพจาก Weibo
 
          ภายหลังจากภาพถ่ายของเธอถูกเผยแพร่ออกไป ผู้ใช้โซเชียลหลายคนก็เข้าไปร่วมแสดงความคิดเห็น โดยส่วนหนึ่งมองว่าเป็นแฟชั่นส่วนบุคคล ดูแล้วเธอน่าจะเป็นคนชอบแต่งตัว สังเกตจากกระเป๋าแบรนด์เนมที่วางตั้งอยู่ตรงเก้าอี้ด้านข้างเธอด้วย แต่ละคนมีสิทธิ์ในร่างกายของตนเอง หากไม่ได้ดูอนาจารโป๊เปลือย หรือสร้างความเรื่องเดือดร้อนให้ใคร ก็ไม่น่าจะผิดอะไร

          อย่างไรก็ตาม ในขณะเดียวกันอีกส่วนมองว่าการแต่งกายของหญิงสาวรายนี้นั้น "เปิดเผยมากเกินไป" พื้นที่ดังกล่าวเป็นเพียงร้านอาหารริมถนนธรรมดา ไม่ใช่สถานที่ประชันแฟชั่นของวัยรุ่น อาจมีลูกค้าหลากหลายรูปแบบ ทั้งครอบครัว เด็ก รวมทั้งคนสูงอายุไปนั่งกิน ชุดของเธอจึงดูไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง  

          ความคิดเห็นของชาวเน็ตส่วนหนึ่ง กล่าวว่า "เป็นแฟชั่นที่ท้าทายมาก หมายถึงท้าทายสายตาคนดู"
          "แฟชั่นไม่ได้ไร้ข้อจำกัดก็จริง แต่บางครั้งก็ต้องดูโอกาสและสถานที่ด้วย"
          "ชื่นชอบแฟชั่นไม่ผิด แต่ต้องคำนึงถึงความรับผิดชอบและผลกระทบต่อสังคม"

          "ฉันเคยเห็นคนใส่เกาะอกผ้าผูกแบบนี้นะ แต่ดูเหมือนว่าผืนนี้จะเล็กเกินไปจริง ๆ"
          "โอ้โห เห็นหลังแล้วอยากเห็นหน้าเลยเชียว"

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Sohu

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าสะดุ้ง เจอสาวนั่งกินข้าวลำพัง เห็นด้านหลังตกใจ สงสัยเอาผ้าเช็ดหน้ามาใส่ทำไม โพสต์เมื่อ 16 ธันวาคม 2566 เวลา 08:46:26 37,546 อ่าน
TOP