x close

คลิปเคาะประตูนิสิต ป.เอก ด่าอาละวาดดุเดือด ใครได้ยินก็กลัว - แชตนิสิตสั่งลา จะโดดแล้วนะ

          คลิปเสียงนาทีสามีคนดูแลแมนชั่น เคาะประตูนิสิต ป.เอก เต็มไปด้วยความดุเดือด เป็นผู้หญิงอยู่คนเดียวยังไงก็กลัว พร้อมเปิดแชตสุดท้ายคุยกับเพื่อน จะโดดแล้วนะ เบื้องต้นตำรวจตั้ง 3 ข้อหา


          จากกรณีที่มีข่าวว่า สาวปริญญาเอก เจอสามีคนดูแลแมนชั่นมาเคาะห้อง เมาหรือเสพยาไม่แน่ชัด แต่เธอนั้นกลัวมากจนต้องหนี แล้วพลัดตกตึกชั้น 6 เสียชีวิต ส่วนทางคู่กรณี ระบุว่า ที่เคาะห้องนั้นเป็นเรื่องความผิดพลาด

อ่านข่าว : นิสิต ป.โท เจอคนเมาเคาะห้อง พยายามบุกเข้ามา กลัวมากหนีพลัดตกตึกดับ อีกฝ่ายอ้างเคาะผิด


          ล่าสุด วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า คุณพ่อของผู้ตาย เปิดเผยว่า ความสูญเสียครั้งนี้มันใหญ่หลวง ผู้เสียชีวิตกำลังจะจบปริญญาเอก ไม่สามารถหาอะไรทดแทนได้ ส่วนตำรวจบอกว่า คู่กรณีเหมือนคนเมาสุรา แต่ไม่ได้ตรวจสารเสพติดให้ เพราะคู่กรณีไปหาเรื่องนิสิต ป.เอก จากการจอดมอเตอร์ไซค์ทับกันหน่อยเดียว จนตนก็สงสัยว่าทำไมถึงต้องอาละวาดขนาดนี้ ตนอยากให้เขามีจิตสำนึกว่า การกระทำของเขาทำให้บุคลากรที่ดีของประเทศต้องเสียไป


          นอกจากนี้ มีรายงานเพิ่มเติมว่า ผู้เสียชีวิตกำลังจะเรียนจบปริญญาเอก มีงานเตรียมรองรับหลังเรียนจบ ด้วยการเป็นนักวิทยาศาสตร์ที่กระทรวงวิทยาศาสตร์ ส่วนต้นเรื่องนั้น มาจากการที่ผู้ตายไปจอดมอเตอร์ไซค์ทับที่ประจำของสามีคนดูแลแมนชั่นแบบไม่รู้ตัว ส่วนผู้ก่อเหตุพอกลับมาก็โวยวายหาคนจอดรถทับที่ และถามหาคนทำจากแม่บ้านแมนชั่น จากนั้นคู่กรณีขึ้นไปทุบประตูโวยวายห้องนิสิตตอนตี 4 ให้ออกมาจากห้อง


          ขณะเดียวกัน เพื่อนข้างห้องเห็นเหตุการณ์ไม่ดี จึงอัดคลิปเสียงเอาไว้ พบว่า มีการพูดจาข่มขู่ ดังนี้

          "นี่ หน้ากูมึงจำไว้เลยนะเว้ย นี่กูอยู่หน้าห้องมึงไอ้... อย่าทำแบบนี้ จิตใจมึง...โคตรทราม... เออที่นี่ค่าน้ำค่าไฟ มึงนักเลงใช่ไหมไอ้... ห๊ะ มึงออกมาดิ (เสียงดังขึ้น) มึงนักเลง มึงออกมาเลย ไม่ใช่แบบนั้น มึงก็คิดไปเอง..."


          หลังจากที่ผู้เสียชีวิตเจอเคาะห้อง ก็อยู่ในอาการหวาดกลัว โทรศัพท์ไปบอกเพื่อนที่พักในอาคารเดียวกัน แต่คนละชั้น พร้อมกับส่งแชตไปเร่งให้มาหาไว ๆ ต่างฝ่ายต่างตอบโต้ไปมา ฝั่งผู้เสียชีวิตก็ร้อนใจ ส่วนฝั่งเพื่อนเมื่อทราบเรื่องก็จะขึ้นไปช่วย และได้ยินเสียงการเคาะห้องแล้ว แต่เพื่อนกลัวว่าคู่กรณีจะมีอาวุธ เพื่อนจึงลงไปตาม รปภ. ให้มาช่วยแทน อย่างไรก็ตาม ในขณะที่เพื่อนไปตาม รปภ. กลับเป็นจังหวะเดียวกับที่ผู้เสียชีวิตกระโดดลงมาข้างล่างตึกพอดี โดยข้อความสุดท้ายที่ส่งแชตให้เพื่อนคือ จะปีนแล้วนะ เวลา 04.03 น. ผ่านไป 5 นาที ผู้เสียชีวิตก็ตกลงมาแล้ว

          ด้านตำรวจเรียกสามีผู้ดูแลแมนชั่นที่เป็นคนเคาะห้อง มาสอบปากคำ โดยเขาบอกว่า ตนคิดว่าคนที่มาจอดรถมอเตอร์ไซค์ทับที่ เป็นคู่กรณีเก่าที่เคยมาจอดขวาง ตนจึงไปถามแม่บ้านว่ารถนี้เป็นของใคร แต่แม่บ้านบอกผิดห้อง ตนไม่ได้มีเจตนาให้น้องตกตึกเสียชีวิต เบื้องต้น ตำรวจแจ้ง 3 ข้อหาคือ บุกรุกในเวลากลางคืน, ขู่เข็ญใช้กำลัง และส่งเสียงดังทำให้คนรำคาญ


          ด้านแม่ของผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ที่แมนชั่นมีระบบรักษาความปลอดภัย มีระบบคีย์การ์ด แต่ทำไมสามีผู้ดูแลแมนชั่นถึงไปเคาะห้องแบบนั้นได้ ตนรู้สึกไม่ได้รับความเป็นธรรม


ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คลิปเคาะประตูนิสิต ป.เอก ด่าอาละวาดดุเดือด ใครได้ยินก็กลัว - แชตนิสิตสั่งลา จะโดดแล้วนะ อัปเดตล่าสุด 18 ธันวาคม 2566 เวลา 16:27:48 26,891 อ่าน
TOP