x close

นิสิต ป.โท เจอคนเมาเคาะห้อง พยายามบุกเข้ามา กลัวมากหนีพลัดตกตึกดับ อีกฝ่ายอ้างเคาะผิด

          นิสิตหญิงปริญญาโทพักอยู่ในห้องคนเดียว เจอชายเคาะประตูหนักหน่วง กลัวจนต้องปีนหนีออกมาทางหลังห้อง สุดท้ายพลัดตกลงมาจากชั้น 6 ดับ ด้านชายคนดังกล่าวบอก เคาะผิดห้อง เป็นสามีเจ้าของแมนชั่น พ่อผู้ตายกลัวลูกสาวตายฟรี
          วันที่ 17 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก Survive - สายไหมต้องรอด มีการเล่าเหตุการณ์ที่น่าสลดใจ เรื่องมีอยู่ว่า กลางดึกของวันที่ 13 ธันวาคม ที่แมนชั่นแห่งหนึ่งในซอยลาดปลาเค้า 3 โชคชัย 4 เกิดเหตุสามีคนดูแลแมนชั่นที่ไม่รู้ว่าเมาสุราหรือเสพยาเสพติด ได้ขึ้นไปเคาะประตูห้องนิสิตปริญญาโท มหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งย่านบางเขน ซึ่งเธอนั้นพักอยู่คนเดียว

          ทันทีที่ชายคนนี้เคาะห้อง เสียงที่เคาะนั้นดังมากจนคนข้างห้องอัดคลิปเสียงเอาไว้ ส่วนหญิงคนดังกล่าวเป็นคนกลัวเสียงดังมาตั้งแต่เด็ก พอเจอสถานการณ์คนเคาะห้อง บวกกับพยายามจะพังประตู ยิ่งทำให้เธอตกใจกลัว คิดว่าผู้ชายจะบุกเข้าห้องมาจริง ๆ ดังนั้น เธอจึงได้ปีนหนีออกมาทางด้านหลังห้อง แต่พลัดตกจากชั้น 6 ลงมาจนเสียชีวิต

         ทันทีที่ครอบครัวผู้ตายรู้ก็มาติดตามเรื่องราว เพื่อนของผู้ตายซึ่งพักอยู่ชั้น 4 เล่าว่า ผู้ตายทักมาขอความช่วยเหลือ ขอให้ขึ้นไปช่วย แต่เพื่อนกลัวผู้ก่อเหตุมีอาวุธจึงลงลิฟต์ไปที่ชั้น 1 ตาม รปภ. ขึ้นไปช่วย แต่ไม่ทัน เพราะเมื่อเพื่อนถึงชั้น 1 ผู้ตายก็พลัดตกลงมาแล้ว

          ขณะที่สามีคนดูแลแมนชั่นเข้ามาขอโทษพ่อผู้ตายว่าเขาเคาะห้องผิด ส่วนคุณพ่อก็รู้สึกกลัวว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม กลัวลูกต้องตายฟรี จึงติดต่อขอให้เพจสายไหมต้องรอดช่วยเหลือครอบครัวด้วย และหวังว่าคนผิดจะถูกลงโทษ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
นิสิต ป.โท เจอคนเมาเคาะห้อง พยายามบุกเข้ามา กลัวมากหนีพลัดตกตึกดับ อีกฝ่ายอ้างเคาะผิด อัปเดตล่าสุด 9 กุมภาพันธ์ 2567 เวลา 23:51:12 20,054 อ่าน
TOP