x close

แทบทรุด เด็ก ม.2 ขโมยเงินครู 7 แสนซื้อไอโฟนแจกเพื่อน เงินเก็บที่สะสมหายวับ !


          นักเรียน ม.2 ขโมยเงินครู 7 แสน เอาไปซื้อไอโฟนแจกเพื่อน เจอแบบนี้ครูแทบทรุด เพราะเป็นเงินที่จะเอาไปไถ่ถอนที่ดิน แถมส่วนหนึ่งก็ยืมมา ตอนนี้ได้คืนแล้ว 1.2 แสน

เด็กขโมยเงิน 7 แสน

          วันที่ 18 ธันวาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นางรุ่งรัตน์ วัย 42 ปี ครูโรงเรียนแห่่งหนึ่งใน อ.ห้วยคต จ.อุทัยธานี ได้เข้ามาแจ้งความร้องทุกข์กับตำรวจ สภ.ห้วยคต โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นวันที่ 18 พฤศจิกายน น้องมีนา วัย 14 ปี นักเรียนชั้น ม.2 ของโรงเรียน มีบ้านอยู่ติดกัน บ้านของเธอเป็นร้านค้า เจออีกฝ่ายฉวยโอกาสลอบเข้าหลังบ้านเพื่อลักทรัพย์ ทรัพย์สินที่ได้คือ หยิบเงินที่ซุกซ่อนในกระเป๋าห่อด้วยผ้าขาวบริเวณใต้โต๊ะชั้นล่าง 7 แสนบาท แล้วนำไปแบ่งให้เพื่อนนักเรียน เบื้องต้น ตำรวจรับแจ้งความ และน้องมีนาก็ยอมรับว่า เข้าไปลักเงินจริง

          นางรุ่งรัตน์ กล่าวว่า น้องมีนาเคยก่อเหตุขโมยของที่ร้านค้ามาแล้วครั้งหนึ่งในเดือนตุลาคม 2566 วันนั้น แม่ตนอยู่บ้านเพียงลำพัง นั่งเลี้ยงเด็กอยู่บนแคร่ น้องมีนาอาศัยย่องไปที่หลังบ้าน ทำทีมาซื้อของ พอลับตาคนก็แอบหยิบเงินที่ใส่ไว้ในกระติกหนีไป 2,000 บาท ตอนนั้นครอบครัวตนจับได้ และน้องมีนาก็สารภาพ ซึ่งทางครูก็ไม่เอาเรื่อง และตักเตือนไป

เด็กขโมยเงิน 7 แสน

          แต่เหตุการณ์ในครั้งนี้ เงิน 7 แสนที่ได้มา น้องมีนาเอาไปให้พวกเพื่อน และนำไปซื้อมือถือไอโฟนให้กับเพื่อนหลายเครื่องจนเงินไม่เหลือ ซึ่งพวกตนได้เบาะแสจากชาวบ้านมาเล่าให้ฟังว่า น้องมีนาและเพื่อนใช้เงินอย่างสะพัดจนผิดสังเกต ตนจึงเช็กเงินภายในบ้านจนพบว่าเงินหายไป และคิดว่าเป็นฝีมือน้องมีนา

          ส่วนในตอนนี้ พวกตนพยายามทวงเงินที่เสียไปกลับคืนมา เพราะครอบครัวได้รับความเดือดร้อน เงินก้อนนี้เป็นเงินเก็บส่วนหนึ่ง และกู้ชาวบ้านมาอีกส่วนรวม 7 แสน เตรียมนำไปไถ่ถอนที่ดิน

          เบื้องต้น ตำรวจสามารถติดตามโทรศัพท์ไอโฟนได้คืนมา 11 เครื่อง โดยให้เจ้าของร้านมารับซื้อคืน เพื่อนำเงินคืนเจ้าของจำนวน 1.2 แสนบาท เหลืออีก 5.8 แสนบาทที่ยังไม่ได้คืน

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แทบทรุด เด็ก ม.2 ขโมยเงินครู 7 แสนซื้อไอโฟนแจกเพื่อน เงินเก็บที่สะสมหายวับ ! โพสต์เมื่อ 18 ธันวาคม 2566 เวลา 09:03:48 27,585 อ่าน
TOP