x close

เจ้าบ่าวหลุดโฟกัส เห็นเพื่อนเจ้าสาวหน้าคุ้น อึ้งคือรักแรก 6 ปี จ้องจนเจ้าสาวหน้าเสีย


           คู่รักจัดแต่งงาน เจ้าบ่าวคุกเข่ายื่นช่อดอกไม้ให้เจ้าสาว พริบตาเดียวรอยยิ้มหาย หันไปเห็นเพื่อนเจ้าสาวหน้าคุ้น ตกใจคือคนที่แอบรักมา 6 ปี ถึงกับเก็บอารมณ์ไม่อยู่

เจ้าบ่าวเจอสาวที่แอบรัก
ภาพจาก 163.com

           ในขณะที่งานแต่งงาน ควรจะเป็นช่วงเวลาแห่งความสุขของคู่บ่าวสาว และให้ความสนใจแต่อีกฝ่ายเป็นอันดับแรก แต่ไม่นานมานี้กลับเกิดเหตุการณ์ชวนกระอักกระอ่วนขึ้นที่พิธีแต่งงานของบ่าวสาวชาวจีน ตอนที่เจ้าบ่าวเดินทางไปรับตัวเจ้าสาวที่บ้าน แม้ว่าเขาจะคุกเข่าลงมอบช่อดอกไม้แก่ว่าที่ภรรยา แต่เพียงไม่นาน ความสนใจทั้งหมดของเขากลับไปอยู่ที่เพื่อนเจ้าสาวผู้มีใบหน้าอันคุ้นเคย จนเมื่อได้เห็นหน้าเธอชัด ๆ ก็ทำเอาบรรยากาศเปลี่ยนไปทันที

           โดยวันที่ 15 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ 163.com เผยว่า ในตอนที่เจ้าบ่าวยื่นช่อดอกไม้แก่เจ้าสาวนั้น บรรยากาศก็ยังเป็นไปด้วยความหวานชื่นและสุขสันต์ เจ้าสาวยิ้มออกมาอย่างยินดีตอนที่รับช่อดอกไม้จากเจ้าบ่าว คนรอบข้างช่วยกันปรบมือให้แทนคำอวยพร แต่ตอนนั้นเองที่เจ้าบ่าวลุกขึ้นแล้วหันไปเห็นเพื่อนเจ้าสาวคนหนึ่ง ที่สวมแมสก์ปกปิดใบหน้าอยู่

เจ้าบ่าวเจอสาวที่แอบรัก
ภาพจาก 163.com

           เพื่อนเจ้าสาวนั้นดูคุ้นตามากสำหรับเขา ยิ่งดูใกล้ ๆ ก็ยิ่งคุ้นเคย เขายังเอื้อมมือไปดึงแมสก์ของเธอลงจนเห็นชัด ๆ ว่า แท้จริงแล้วเพื่อนเจ้าสาวคนนี้ก็คือหญิงที่เขาแอบรักมานานถึง 6 ปี ทำเอาชายหนุ่มนิ่งงัน ไม่สามารถเก็บอาการได้

           กลายเป็นว่าในอดีต เจ้าบ่าวเคยแอบรักผู้หญิงคนนี้มาแสนนาน และยังเคยสารภาพรักกับเธอด้วย แต่รักนี้กลับไม่สมหวัง สุดท้ายก็กลายเป็นเพียงความทรงจำรักแรก ที่เขาไม่อาจสลัดออกไปจากหัวใจ

           ขณะนั้นทั้งเจ้าบ่าวและเพื่อนเจ้าสาว ต่างก็มองหน้ากันและนิ่งอึ้งไปทันที บรรยากาศเปลี่ยนเป็นความกระอักกระอ่วน ท่าทีของทั้งคู่ดึงดูดความสนใจของแขกคนอื่น ๆ รวมถึงเจ้าสาว ที่ตอนนี้รอยยิ้มหายไปจากหน้าของเธอแล้ว

เจ้าบ่าวเจอสาวที่แอบรัก
ภาพจาก 163.com

           ทั้งนี้ ชาวเน็ตที่ได้เห็นภาพอดไม่ได้ที่จะตำหนิเจ้าบ่าว ชี้ว่าเขาควรให้ความสนใจกับสิ่งที่กำลังเกิดขึ้นมากกว่านี้ นั่นคืองานแต่งงานของเขา อย่าปล่อยให้เจ้าสาวกับพ่อแม่ของเขากลายเป็นส่วนเกินแบบนั้น

           ขณะที่ชาวเน็ตบางคนมองว่า หากเธอเป็นเจ้าสาวก็คงเลือกที่จะหันหลังกลับ และเดินจากไปแล้ว สถานการณ์เช่นนี้มันคืออะไร ต่อให้เขาจะจำใครสักคนที่คุ้นเคยได้ ก็ไม่ควรยื่นมือออกไปถอดแมสก์ของอีกฝ่ายแบบนั้น เห็นได้ชัดว่าเป็นพฤติกรรมน่าอายและหุนหันพลันแล่นมาก

           บางคนยังชี้ว่า ความรักลับ ๆ ของเขาก็ควรปล่อยให้มันเป็นความลับต่อไป การเก็บเรื่องทั้งหมดไว้แค่ในใจคือสิ่งที่ดีที่สุด ไม่ควรแสดงออกอย่างหุนหันพลันแล่นแบบนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่ออยู่ในงานแต่งงานของเขาเอง จะดีกว่าหากเขาทำเหมือนมองไม่เห็นเธอ และเดินหน้าใช้ชีวิตแต่งงานต่อไป หากทั้ง 2 ครอบครัวต้องเสียหน้าจากเหตุการณ์นี้ มันคงเป็นการกระทำที่โง่มาก

เจ้าบ่าวเจอสาวที่แอบรัก
ภาพจาก 163.com

เจ้าบ่าวเจอสาวที่แอบรัก
ภาพจาก 163.com

ขอบคุณข้อมูลจาก 163.com


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เจ้าบ่าวหลุดโฟกัส เห็นเพื่อนเจ้าสาวหน้าคุ้น อึ้งคือรักแรก 6 ปี จ้องจนเจ้าสาวหน้าเสีย โพสต์เมื่อ 19 ธันวาคม 2566 เวลา 10:12:21 34,235 อ่าน
TOP