x close

โค้ชเผยฮาวทู วิธีทำให้ผู้หญิงยอมให้ผู้ชายมีเมียน้อย จนแม่ตุ๊ก Little Monster พูดซัดจัดหนัก

        ดราม่าโค้ชดังเผยฮาวทู ทำอย่างไรให้แฟนเรายอมรับได้ ที่จะให้ผู้ชายมีบ้านหลังที่ 2 กับวิธีการ Gaslighting เนียน ๆ ให้ผู้หญิงหมดความมั่นใจ จนกลายเป็นว่าสุดท้ายต้องยอมทุกอย่าง เล่นเอาแม่ตุ๊กแห่งเพจ Little Monster ถึงกับบอก สอนกันแบบนี้ อาจไปทำลายครอบครัวคนอื่น
มีบ้านที่ 2

        คนที่มีครอบครัวทุกคน ย่อมอยากให้ครอบครัวอยู่กันพร้อมหน้าพร้อมตา ไม่มีเรื่องมือที่สามเข้ามาเกี่ยวข้องจนทำให้ต้องเดินแยกย้าย ซึ่งสิ่งที่ร้ายกว่าการมีมือที่สาม คือการที่ผู้หญิงในบ้านยอมให้สามีมีเมียน้อย อันจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกหมดรัก หมดหวัง หมดคุณค่าในตัวเอง แต่ล่าสุด 19 ธันวาคม 2566 กลับมีโค้ชสอนจีบสาวคนหนึ่งที่ออกมาอัดคลิปขั้นตอนการทำให้ผู้หญิงยอมให้ผู้ชายมีบ้านหลังที่ 2 ได้ กลายเป็นกระแสวิจารณ์อย่างหนักไปทั่ว

        ทั้งนี้ ได้มีหนุ่มคนหนึ่ง ที่เป็นโค้ชสอนจีบสาว ออกมาบอกว่าขั้นตอนในการเทรนผู้หญิงให้รับได้หากผู้ชายมีบ้านหลังที่ 2 ว่า ให้เทรนให้เธอเริ่มต้นทีละนิดที่จะรับมันได้ แล้วค่อย ๆ สร้างบ้านที่ 2 เคล็ดลับคือ

        เกริ่นก่อน เทรนผู้หญิงทีละนิด พูดลอย ๆ ว่า มีเด็กเพิ่มหน่อยสิ แรก ๆ ผู้หญิงอาจจะไม่พอใจ มีรังสีอำมหิต
เทรนไปเรื่อย ๆ จนผู้หญิงฟังแล้วจะเริ่มชิน และผู้หญิงจะเริ่มถูกล้างสมอง ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ

มีบ้านที่ 2

ให้ฝ่ายชายค่อย ๆ หายไปโดยไม่มีเหตุผล เช่น ไปนั่งที่ห้าง แล้วโทร. ไปไม่รับ ไลน์ไปไม่อ่าน ทำอย่างไรก็ได้ผู้หญิงตามไม่เจอ ตรงจุดนี้ผู้หญิงจะโมโห แล้วฝ่ายชายก็เก็บหลักฐาน ถ่ายรูปเอาไว้ว่าไม่ได้ไปไหนไกล แค่ไปห้าง ไปกับเพื่อน มีหลักฐานให้ดูทั้งหมด ซึ่งนี่คือการ Gaslighting ผู้หญิง ทำให้ผู้หญิงคิดว่าตัวเองเป็นคนงี่เง่า เอาแต่ใจ คิดมาก และทำให้ผู้หญิงคิดว่าตัวเองเป็นฝ่ายผิด ที่ไปจุ้นจ้านจู้จี้วุ่นวาย และจะทำให้ผู้หญิงรู้สึกผิดที่ไปรังควาน จนผู้หญิงจะกลัวว่าจะเสียเขาไป

ให้ผู้ชายเริ่มคุยกับบ้านที่ 2 และเพิ่มการคุยกับบ้านที่ 2 จนหนักแน่น จากนั้นผู้หญิงจะเริ่มรับได้ เพราะถึงจุดนี้ ผู้หญิงจะโทษตัวเอง และเวลาผู้หญิงหาเรื่องก็บอกไปว่า ก็เพราะเธอเป็นแบบนี้ไง ฉันถึงต้องไปคุยกับคนอื่น ทีนี้ผู้หญิงจะไม่กล้าไปจากเรา และยอมรับได้กับการที่ผู้ชายจะมีบ้านที่ 2 ถึงจุดนี้หากถามว่าผู้หญิงจะไปได้ไหม ก็ไปได้ แต่ไม่ไปเอง และผู้หญิงจะยอมอยู่ตรงนั้นเอง

มีบ้านที่ 2

        เรื่องนี้ได้กลายเป็นที่วิจารณ์อย่างหนัก จนคอมเมนต์ทะลักสุด ๆ โดยเฉพาะที่โค้ชบอกให้ผู้ชายทำพฤติกรรม Gaslighting โยนความผิดไปให้ผู้หญิงจนผู้หญิงรู้สึกด้อยค่าไปเอง เป็นการทำร้ายจิตใจกันถึงขั้นสุด บางคนก็ลามด่าถึงครอบครัวของโค้ช ในขณะเดียวกันก็มีคนบอกว่า คนที่ดูช่องของโค้ชต้องมีวุฒิภาวะมาก ๆ ในทางหนึ่งเหมือนสอนให้คนอื่นมีเมียน้อย แต่อีกทางคือเหมือนแฉกลลวงของผู้ชาย ว่าใช้วิธีตามนี้และจะทำให้ผู้หญิงสยบยอม ดังนั้น ผู้หญิงจะได้ระแวดระวังและหาสัญญาณได้ว่า หากเจอแบบนี้ ต้องรีบถอยออกมาโดยไว

มีบ้านที่ 2

        ในขณะเดียวกัน แม่ตุ๊ก จากเพจ Little Monster ที่บันทึกเกี่ยวกับการเลี้ยงลูก ได้อัดคลิป TikTok พูดเรื่องนี้ขณะที่กำลังแต่งหน้า โดยที่แม่ตุ๊กบอกว่า ไม่เคยมีครั้งไหนเลยที่อินบ็อกซ์ของแม่ตุ๊กจะมีคนส่งคลิปนี้มาให้เต็มไปหมด พอแม่ตุ๊กกดไปดูก็เกิดคำถามว่า เขาต้องโตมาแบบไหน ถึงมีชุดความคิดแบบนี้ คอนเทนต์มีหลายแบบ ทั้งให้ประโยชน์ หรือความบันเทิง แต่คอนเทนต์นี้นอกจากไม่สร้างสรรค์ ยัง Toxic อีกด้วย
       
        การที่คนคนหนึ่ง มีความคิดที่จะสอนคนอื่นให้มีบ้านที่ 2 นอกจากจะทำร้ายครอบครัวแล้ว ยังมีผลกระทบมากมาย ถ้าสมมุติบ้านนั้นมีลูก แล้วเด็กต้องเกิดในครอบครัวที่พ่อแม่หย่าร้าง หรือพ่อไปมีอีกบ้าน เหมือนเป็นการสร้างปมให้เด็ก ถ้าเขาผ่านมาเห็นคอนเทนต์แม่ตุ๊ก ก็ใช่ว่าเขาฟังแล้วเขาจะคิดได้ เพราะถ้าเขาคิดได้ เขาไม่ทำคอนเทนต์แบบนี้

มีบ้านที่ 2

        การที่ผู้หญิงยอมให้มีบ้านที่ 2 ได้ ไม่ใช่เพราะผู้หญิงโง่ แต่ผู้หญิงฉลาดมาก การที่ผู้หญิงยอมให้ตัวเองไปอยู่ในสถานการณ์แบบนั้น ถ้าไม่รักผู้ชายมาก ก็รักตัวเองน้อยมาก หรือไม่ก็มีประโยชน์ในทางใดทางหนึ่ง เราไม่สามารถห้ามใครสร้างคอนเทนต์ขยะได้ แต่เราสามารถสร้างคุณค่าให้ตัวเองได้ รักตัวเองให้มาก มีความสุขเยอะ ๆ เมื่อไรที่เราเรียนรู้ที่จะอยู่ได้ด้วยตัวเอง เราจะมีขอบเขตที่ชัดเจน และจะรู้ว่าใครที่เราไม่ควรเสียเวลาด้วย และใครที่เราไม่ควรเอาชีวิตเราไปข้องเกี่ยวด้วยเพื่อให้ชีวิตตัวเองมันแย่

มีบ้านที่ 2

มีบ้านที่ 2

ภาพจาก TikTok @Little Monster
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
โค้ชเผยฮาวทู วิธีทำให้ผู้หญิงยอมให้ผู้ชายมีเมียน้อย จนแม่ตุ๊ก Little Monster พูดซัดจัดหนัก อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2566 เวลา 10:50:36 19,605 อ่าน
TOP