x close

เติมลมไม่สนเกจวัด มัวแต่เอ้อระเหยลอยชาย เกือบขิตยกบ้าน ยางระเบิดหายวับราวธานอส

         เติมลมยางไม่สนเกจวัด มัวแต่เอ้อระเหยลอยชาย ผลสุดท้ายเกือบขิตยกบ้าน ยางระเบิดหายวับราวธานอส กระติกน้ำแตกไม่เหลือ โชคดีที่มีคนไหวตัวทันทำให้รอด


          วันที่ 20 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก ควายเอ้ย มีการลงคลิปอู่ซ่อมรถแห่งหนึ่ง ซึ่งมียางรถยนต์วางเรียงรายมากมาย มีคนอยู่ในคลิปประมาณ 2-3 คน โดยที่มุมคลิปจะเห็นว่า มีคนกำลังเติมลมยางรถยนต์อยู่ จากนั้นคนเติมก็ทำอย่างอื่นไปด้วย ไม่ได้สนใจที่ยางอีก

          ผ่านไปเกือบ 1 นาที คนที่นั่งอยู่ในคลิปเห็นสัญญาณไม่ดี รีบวิ่งหนีออกไปไกล ๆ อย่างไว ส่วนคนดูก็ยังไม่รู้ว่า จะเกิดอะไรหลังจากนี้ แต่คำเฉลยก็มาเพียงไม่กี่วิ เพราะยางรถยนต์ที่เติมลมนั้น ระเบิดดังลั่นต่อหน้าต่อตา สิ่งของที่อยู่รอบข้างอย่างกระติกน้ำก็เจอพลังลมจนแตกกระจาย ส่วนตัวยางและตัวล้อก็สลายหายวับราวกับธานอสดีดนิ้ว



          ทางเพจ ระบุเพิ่มเติมว่า สาเหตุที่เกิดอุบัติเหตุมาจากการเติมลมแบบไม่ใช้เกจวัดแรงดัน มันก็เหมือนระเบิดเวลาดี ๆ ความประมาทกลายเป็นหายนะ


          ด้านชาวเน็ต ต่างชื่นชมผู้หญิงในคลิป ที่เห็นลางร้ายวิ่งหนีก่อนใคร ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บอะไรมาก บางคนก็มองว่า วิธีการเติมลมที่ดีคือ เติมไป แล้วก็หยุดเพื่อวัดเกจ แบบนี้จะปลอดภัยที่สุด เพราะเราจะรู้ว่าข้างในยางมีลมอยู่เท่าใด

ยางระเบิด

ยางระเบิด



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เติมลมไม่สนเกจวัด มัวแต่เอ้อระเหยลอยชาย เกือบขิตยกบ้าน ยางระเบิดหายวับราวธานอส อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2566 เวลา 14:41:24 19,820 อ่าน
TOP