x close

ปู่มหามุนี นำดอกไม้คล้ายพวงหรีดให้กำลังใจลุงพล - ป๋าแต๋น หน้าศาล ฟาดเอฟซีอีกฝั่งเดือด !

          ชุลมุนหน้าศาล หลังปู่มหามุนี เขียนข้อความให้กำลังใจลุงพล - ป้าแต๋น ติดดอกไม้คล้ายพวงหรีด ทำแฟนคลับไม่พอใจ ก่อนฟาดปากกันราว 5 นาที ตำรวจต้องมาจับแยก มีฉีกข้อความบนดอกไม้ทิ้ง

ปู่มหามุนี
ภาพจาก โหนกระแส

          ข่าวเด่นประจำวันคงหนีไม่พ้นเรื่องนายไชย์พล วิภา หรือลุงพล ถูกพิพากษาจำคุกรวม 20 ปี ในคดีน้องชมพู่ โดยที่นายไชย์พล ได้รับการประกันตัวด้วยวงเงิน 5 แสนบาท ซึ่งภายหลังนายไชย์พลแถลงน้อมรับคำตัดสินของศาลชั้นต้น

          วันที่ 20 ธันวาคม 2566 โหนกระแส รายงานว่า ก่อนการตัดสินคดี เวลา 10.00 น. ที่หน้าศาลจังหวัดมุกดาหารเกิดเหตุุชุลมุนขึ้น หลังจากที่นายชัยรัตน์ ยอดพรหม หรือปู่มหามุนี ยูทูบเบอร์ชื่อดัง นำดอกไม้คล้ายพวงหรีด เขียนข้อความว่า "ให้กำลังใจลุงพล ป้าแต๋น"


          เมื่อฝั่งคนที่ให้กำลังใจลุงพล ป๋าแต๋นเห็นเข้า ก็ไม่พอใจตำรวจที่ปล่อยให้นำพวงหรีดแบบนี้มาที่หน้าศาลได้ยังไง ทำไมไม่ตรวจสอบ และไม่สบายใจที่มีป้ายแบบนี้ จากนั้นทั้ง 2 ฝั่ง คือ แฟนคลับลุงพลกับปู่มหามุนี จึงมีการต่อปากต่อคำกัน บางคนเดินมาฉีกคำว่า "ให้กำลังใจลุงพล ป้าแต๋น" ออกจากดอกไม้

          ฝั่งแฟนคลับลุงพล บอกว่า "อย่ามาด้อยค่าเขา มาดูถูกด้อยค่า ทำไม่ถูก" ส่วนปู่มหามุนี โต้ว่า "มาด้วยใจบริสุทธิ์ มีสิทธิ์อะไรมาทำลายทรัพย์สิน ถ้าไม่ชอบก็ให้ไปแจ้งความ ตนมาด้วยใจบริสุทธิ์เพราะเขียนให้กำลังใจ ไม่ได้ตั้งใจก่อความวุ่นวาย ถ้าหากมีคนนำดอกไม้แบบนี้มาให้กำลังใจตนก็ยินดีรับไว้"

ปู่มหามุนี
ภาพจาก โหนกระแส

          อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ความวุ่นวายยังคงไม่จบ ทั้ง 2 ฝ่ายยังคงทะเลาะกัน จนนักข่าวต้องแจ้งตำรวจให้ช่วยมาควบคุมสถานการณ์ ใช้เวลาประมาณ 5 นาที

ปู่มหามุนี
ภาพจาก โหนกระแส

แฟนคลับ
ภาพจาก โหนกระแส

ปู่มหามุนี
ภาพจาก โหนกระแส




ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ปู่มหามุนี นำดอกไม้คล้ายพวงหรีดให้กำลังใจลุงพล - ป๋าแต๋น หน้าศาล ฟาดเอฟซีอีกฝั่งเดือด ! อัปเดตล่าสุด 20 ธันวาคม 2566 เวลา 17:13:45 12,389 อ่าน
TOP