x close

สาวสวยปิ้งไข่ หนาวแค่ไหนก็ร้อนแรง ชี้เป้าตัวจริงไม่ธรรมดา ดีกรีนางแบบสายแซ่บ

        สาวสวยปิ้งไข่ ฮอตตาแตกจนฮือฮา แห่เมนต์สนั่นอยากตามรอย พบตัวจริงไม่ธรรมดา ดีกรีนางแบบสาว ชุดท้าลมหนาวชนิดแค่มองก็ขนลุก
สาวสวย
ภาพจาก Instagram love_520.bebe

          วันที่ 20 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ ETtoday รายงานว่า ในช่วงเวลาที่อากาศเปลี่ยนเป็นความหนาวเย็นนี้ ผู้คนมากมายต่างก็หาเสื้อกันหนาวอุ่น ๆ มาสวมใส่ แต่ถึงอย่างนั้นกลับมีภาพของแม่ค้าสาวสวย กำลังยืนปิ้งไข่นกกระทาอยู่ในตลาดกลางคืนซื่อหลิน ในกรุงไทเป ไต้หวัน ออกมาสร้างความฮือฮาแก่ชาวเน็ตจำนวนมาก เพราะไม่เพียงแต่เธอจะมีความสวยไม่ธรรมดา แต่ชุดของสาวคนนี้ยังฮอตเบอร์แรง เรียกว่าไม่กริ่งเกรงลมหนาวแม้แต่น้อย


          ภาพเหล่านี้ถูกชายคนหนึ่งนำมาแชร์ลงในกลุ่มเฟซบุ๊ก 爆废1公社 พร้อมข้อความชี้ว่า แม่ค้าสาวสวยที่ร้านไข่ปิ้งในตลาดกลางคืนซื่อหลิน แต่งตัวฮอตมาก แม้อุณหภูมิตอนนี้จะเย็นลงแล้ว เธอยังสวมเสื้อไม่มีแขนและกางเกงขาสั้นมาทำงาน ความทุ่มเทระดับนี้ทำให้เขาถึงกับขนลุก 

สาวสวย
ภาพจาก Instagram love_520.bebe

          เมื่อภาพเผยออกไปก็มีคนเข้ามาสนใจกันจำนวนมาก เรียกว่าไม่นานก็มีคนเข้ามาคอมเมนต์กันสนั่นกว่า 3,000 ข้อความ หลายคนยังคอมเมนต์ว่า "ทุกวันนี้วงการขายของมีการแข่งขันสูงมาก", "ฉันไม่สนใจว่าเธอจะแต่งตัวยังไง ฉันจะไปตลาดกลางคืนซื่อหลินเพื่อกินไข่นกกระทะ" และ "ศีลธรรมอยู่ที่ไหน ร้านอยู่ที่ไหนล่ะ"

สาวสวย
ภาพจาก Instagram love_520.bebe

          ทั้งนี้ เมื่อค้นข้อมูลก็ได้ทราบตัวตนของสาวสวยรายนี้ พบว่าจริง ๆ แล้วเธอก็คือ เส้าซวน นางแบบสังกัด JKF ของไต้หวัน โดยภาพที่เธอผันตัวมาสวมบทแม่ค้าสาวฮอตนี้ เป็นเพราะเธอได้รับเชิญให้มาร่วมกิจกรรม จัดการร้านดังกล่าว 1 วัน ซึ่งแม้วันนั้นจะอากาศหนาวมาก แต่เธอก็มีความทุ่มเท และสวมชุดท้าลมหนาวอย่างกล้าหาญ เพื่อกระตุ้นยอดขายและให้บริการลูกค้า เรียกได้ว่าไข่ปิ้งของเธอไม่เพียงจะช่วยให้อิ่มท้อง แต่ยังเป็นภาพที่ทำให้หนุ่ม ๆ รู้สึกรื่นรมย์อย่างมาก

สาวสวย
ภาพจาก Instagram love_520.bebe

สาวสวย
ภาพจาก Instagram love_520.bebe

สาวสวย
ภาพจาก Instagram love_520.bebe

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก ETtoday
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวสวยปิ้งไข่ หนาวแค่ไหนก็ร้อนแรง ชี้เป้าตัวจริงไม่ธรรมดา ดีกรีนางแบบสายแซ่บ โพสต์เมื่อ 20 ธันวาคม 2566 เวลา 17:23:25 48,281 อ่าน
TOP