x close

พริตตี้สาวถูกหนุ่มจีนหลอกให้ท้องแล้วทิ้ง โดนแม่สื่อตุ๋นจนเปื่อย เชื่อเป็นแก๊งล่าลูกชาย


          พริตตี้สาวถูกหนุ่มจีนหลอกให้ท้องแล้วทิ้ง หลังได้ลูกสาว เชื่อ เป็นขบวนการล่าลูกชาย พอไม่ได้ดังหวังก็เท แถมมีแม่สื่อข้างบ้านเป็นตัวตั้งตัวตี

พริตตี้โดนหลอกให้ท้องแล้วทิ้ง
ภาพจาก ช่อง 3

          วันที่ 22 ธันวาคม 2566 ช่อง 3 รายงานว่า นางสาวเนย พริตตี้ วัย 36 ปี ถูกหนุ่มจีนหลอกแต่งงานจึงออกมาขอความช่วยเหลือจากทางสายไหมต้องรอด พร้อมกับเล่าว่า ตนรู้จักกับฝ่ายชายผ่านแม่สื่อที่เป็นคนจีนและเป็นเพื่อนบ้าน อาศัยในคอนโดเดียวกัน โดยแม่สื่อทำธุรกิจปล่อยเช่าคอนโดในประเทศไทย 3-4 ปีแล้ว ครอบครัวจึงสนิทกัน

          จากนั้นมีการแนะนำให้รู้จักนักธุรกิจชาวจีนวัย 42 ปี อ้างว่า เป็นญาติของแม่สื่อ ตนจึงไว้ใจและลองคุยกัน เริ่มตั้งแต่เดือนเมษายนเป็นต้นมา รู้สึกเข้ากันได้ดี จึงนัดเจอกันครั้งแรกในเดือนมิถุนายน แล้วก็คบหากันตามปกติ กินข้าว ไปเที่ยว ใช้เวลา 1 สัปดาห์ ฝ่ายชายก็กลับไปทำงานต่อที่ประเทศจีน

          การคุยกันทุกอย่างยังคงปกติ กระทั่งฝ่ายชายเดินทางกลับมาพร้อมพาญาติมาสู่ขอ มีแม่สื่อเป็นพยานในงาน และตลอดเวลาที่คบกัน ฝ่ายชายบอกว่า อยากมีครอบครัว อยากมีลูก 2-3 คน เป็นเพศอะไรก็ได้ หลังจากนั้นตนก็ตั้งท้อง ฝ่ายชายก็ดีใจและดูแลดีทุกอย่าง จนวางแผนแต่งงาน ถ่ายพรีเวดดิ้ง ดูฤกษ์งานแต่งคือ 9 กันยายน งานนี้เตรียมไว้ 70% แล้ว ตนสำรองจ่ายเงินค่าแต่งงานเกือบ 1 แสนบาท ฝ่ายชายบอกว่า จะเอามาคืนทีหลัง

          ฝ่ายชายเดินทางกลับประเทศจีนอีกครั้ง เป็นช่วงที่หมอนัดตรวจสุขภาพเด็ก รู้เพศลูกคือเพศหญิง จึงแจ้งฝ่ายชายไป หลังจากนั้นฝ่ายชายขอให้เลื่อนงานแต่งงานเดือนตุลาคม อ้างว่ายังไม่พร้อม แล้วทุกอย่างก็เปลี่ยนไป ไม่ตอบแชต ตนจึงเดินทางไปหาถึงจีน อีกฝ่ายก็ไม่ยอมเจอ ขาดการติดต่อไป

          ตนกลับไปคุยกับแม่สื่อ แต่แม่สื่อปฏิเสธ บอกว่า คนอื่นที่เป็นแม่สื่อให้ได้ลูกชายทั้งนั้น ตนจึงมั่นใจว่านี่คือขบวนการล่าลูกชาย ตนสงสารลูกมากที่ต้องกำพร้าพ่อตั้งแต่ยังไม่ลืมตาเกิด และอยากเตือนหญิงไทยคนอื่นว่าระวังถูกหลอก

ขอบคุณข้อมูลจาก ช่อง 3
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
พริตตี้สาวถูกหนุ่มจีนหลอกให้ท้องแล้วทิ้ง โดนแม่สื่อตุ๋นจนเปื่อย เชื่อเป็นแก๊งล่าลูกชาย อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2566 เวลา 16:29:41 23,457 อ่าน
TOP