x close

สั่งอาหารกดเพิ่มชาเย็นขนาดพิเศษ อึ้งหนักเมื่อออร์เดอร์มาส่ง นี่ชาหรือหมอนข้าง !

 
            ลูกค้าสั่งอาหารผ่านแอปฯ กดเพิ่มชาเย็นเลือกขนาดพิเศษ กะไว้ดื่ม 2 รอบ มาส่งจริงถึงกับตะลึง ชาวเน็ตแซวแวบแรกไม่ใช่ชาแล้ว แบ่งได้ 5 แก้วเต็ม ๆ

ชาเย็นขนาดพิเศษ

            เป็นเรื่องราวที่ลูกค้าสั่งอาหารเดลิเวอรี่หลายคนอาจไม่ได้คาดคิดเท่าไหร่ เมื่อบางร้านค้าให้ตัวเลือกในการกดเพิ่มเติมเพื่อซื้ออาหาร-เครื่องดื่ม ในปริมาณพิเศษ แต่บางครั้งสิ่งที่ได้รับออกมาเกินจากจินตนาการไปมากจริง ๆ

            วันที่ 21 ธันวาคม 2566 ผู้ใช้  X @MRiddletales เล่าเรื่องราวที่ตัวเองนั้นกดสั่งอาหารจากร้านหนึ่งในแอปฯ เดลิเวอรี่ชื่อดัง โดยหลังจากสั่งอาหารเสร็จก็เห็นว่ามีให้สั่งเครื่องดื่มเป็นชาเย็น จึงตัดสินใจกดสั่งขนาดใหญ่มากะว่าเก็บไว้ดื่มทั้งคืน

            ปรากฏว่าเมื่อออร์เดอร์มาส่ง กลับต้องตกตะลึงกับชาเย็นที่สั่งไป เพราะขนาดของมันดูจะพิเศษเกินไปมาก ๆ ไม่ได้มาเป็นแก้วหรือเป็นถุงทั่วไป แต่ร้านใส่ชามาในถุงขนาดใหญ่ซึ่งมีความยาวสุด ๆ เมื่อถ่ายเทียบยาดมกระปุกเขียวดูจะเล็กจิ๋วไปเลย

ชาเย็นขนาดพิเศษ
ภาพจาก X @MRiddletales

ชาเย็นขนาดพิเศษ
ภาพจาก X @MRiddletales

            เจ้าของเรื่องราว เล่าเพิ่มเติมว่า พอได้เห็นแวบแรกถึงกับช็อก ตอนเดินไปเอาคือมองหน้า รปภ. สลับกับถุงชาที่มาส่ง ต่างคนต่างก็งงกับสิ่งนี้ ส่วนปริมาณที่แท้จริงนั้น สามารถแบ่งออกมาใส่แก้วเก็บความเย็นได้ถึง 5 แก้วเลยทีเดียว

            หลังเรื่องราวนี้ถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่ามีหลายคนต่างเข้ามาแซวกับประสบการณ์สั่งชาครั้งนี้ บ้างยอมรับว่าเห็นแวบแรกนึกว่าแหนม บ้างก็ว่าหมอนข้าง แทบไม่มีใครคิดว่าร้านจะใส่ชาในถุงลักษณะเช่นนี้จริง ๆ

 ชาเย็นขนาดพิเศษ

ชาเย็นขนาดพิเศษ

ชาเย็นขนาดพิเศษ

ชาเย็นขนาดพิเศษ

ชาเย็นขนาดพิเศษ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สั่งอาหารกดเพิ่มชาเย็นขนาดพิเศษ อึ้งหนักเมื่อออร์เดอร์มาส่ง นี่ชาหรือหมอนข้าง ! อัปเดตล่าสุด 22 ธันวาคม 2566 เวลา 17:13:43 7,059 อ่าน
TOP