x close

ศาลสั่งจำคุก ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล คดีเมาแล้วขับ รถลงอาญา 2 ปี - คุมประพฤติ

 
              ศาลสั่งจำคุก ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล 2 เดือน ปรับ 4 พัน คดีเมาแล้วขับ รถลงอาญา 2 ปี คุมประพฤติ 1 ปี และทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ 12 ชั่วโมง

ต่อ เรืองฤทธิ์

              จากกรณี ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล ดาราดาวร้ายชื่อดัง โดนจับเมาแล้วขับคาด่าน ซึ่งในตอนแรกเจ้าตัวไม่ให้ความร่วมมือ ปฏิเสธจะลงลายมือชื่อรับทราบข้อกล่าวหา จนพนักงานสอบสวนต้องอธิบายข้อกฎหมายให้ทราบ กระทั่งต่อยอมลงลายมือชื่อ และขอประกันตัว ก่อนดาราหนุ่มจะบอกกับนักข่าวว่าตนไม่ได้โวยวายแต่อย่างใด

              อ่านข่าว : ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล ตัวร้ายคนดัง โดนจับเมาแล้วขับคาด่าน พูดไปตาเยิ้มไป ผมไม่ได้โวยวายพี่ !


              ล่าสุด (22 ธันวาคม 2566) ที่ศาลอาญามีนบุรี ศาลอ่านคำพิพากษา ในคดีเเขวงที่พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 3 เป็นโจทก์ยื่นฟ้อง ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล อายุ 49 ปี ดารานักแสดง ฐานความผิดขับรถในขณะเมาสุราหรือของเมาอย่างอื่น วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 235 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ซึ่งเกินกว่า 50 มิลลิกรัมเปอร์เซ็นต์ ตามอัตราที่กฎหมายกำหนด อันเป็นการฝ่าฝืนต่อกฎหมาย

              เจ้าพนักงานจับกุมตัวจำเลยได้ นำส่งพนักงานสอบสวนได้ทำการสอบสวนแล้ว จำเลยให้การรับสารภาพ ระหว่างสอบสวนจำเลยไม่ได้ถูกควบคุมตัว จึงได้ส่งตัวจำเลยมาศาลพร้อมฟ้อง โดยขอให้ลงโทษจำเลยตาม พ.ร.บ.จราจรทางบก ขอศาลพักใช้ใบอนุญาตขับขี่ของจำเลยไม่น้อยกว่า 6 เดือน หรือเพิกถอนใบอนุญาตขับขี่

              ทั้งนี้ จำเลยแถลงไม่ต้องการทนายความ และให้การรับสารภาพตามฟ้อง ศาลจึงพิพากษาว่า จำเลยมีความผิดตามฟ้อง รับสารภาพลดโทษกึ่งหนึ่ง คงจำคุก 2 เดือน ปรับ 4,000 บาท โดยโทษจำคุกให้รอลงอาญา 2 ปี ให้ไปรายงานตัวต่อพนักงานคุมประพฤติ 4 เดือนครั้ง มีกำหนด 1 ปี และให้กระทำกิจกรรมบริการสังคมหรือสาธารณประโยชน์ เป็นเวลา 12 ชั่วโมง

ต่อ เรืองฤทธิ์

ขอบคุณข้อมูลจาก สำนักข่าวไทย

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ศาลสั่งจำคุก ต่อ เรืองฤทธิ์ วิสมล คดีเมาแล้วขับ รถลงอาญา 2 ปี - คุมประพฤติ โพสต์เมื่อ 22 ธันวาคม 2566 เวลา 20:23:11 5,822 อ่าน
TOP