เก๋งขับแช่เลนกลางสะพาน พอแซงปุ๊บถึงกับผงะ เห็นสาวก้มโยกเกียร์หนุ่มคนขับเต็มตา

 
             แชร์ว่อน คลิปเก๋งขับแช่เลนกลางสะพาน เร่งแซงได้เห็นความจริงถึงกับตะลึง สาวก้มเป่าปี่ให้แฟนหนุ่มขณะขับรถ

คู่รักใจกล้า
ภาพจาก yam.com 

คู่รักใจกล้า
ภาพจาก yam.com 
 
             วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ HK01 เปิดเผยคลิปที่กำลังถูกวิจารณ์อย่างหนักในโลกออนไลน์ฮ่องกง กับพฤติกรรมของรถเก๋งคันหนึ่งซึ่งขับค่อนข้างช้าบนสะพานจนไปกีดขวางคันอื่นที่ขับตามมา ก่อนจะเห็นภาพด้านในรถชวนตะลึง เรียกว่าใจกล้าไม่แคร์สายตาใครจริง ๆ

             เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นบนสะพานชิงหม่า สะพานแขวนซึ่งมีความยาว 2,160 เมตร ช่วงหนึ่งปรากฏภาพของรถเก๋งสีดำ ขับช้า ๆ แช่อยู่เลนกลาง จนรถคันอื่นต้องเร่งแซงคันนี้ไปตลอดเวลา ก่อนจะพบว่าด้านในรถมีชายเป็นคนขับและมีหญิงสาวนั่งมาข้าง ๆ

คู่รักใจกล้า
ภาพจาก yam.com 

คู่รักใจกล้า
ภาพจาก yam.com 

             อย่างไรก็ดี เมื่อลองสังเกตภายในรถคันดังกล่าว พบว่าหญิงสาวนั้นมีท่าทางแปลก ๆ เพราะเธอนั้นก้มลงไปโดยหัวอยู่บริเวณหน้าตักของฝ่ายชายอยู่นาน จนเข้าใจได้ทันทีว่าเป็นการทำรักด้วยปากให้หนุ่มคู่รัก ส่วนแฟนหนุ่มซึ่งกำลังขับรถก็ดูจะผ่อนคลายสุด ๆ บางจังหวะก็ปล่อยมือซ้ายจากพวงมาลัยมาโอบหลังแฟนสาวอีกด้วย

             หลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไป ปรากฏว่าเกิดข้อถกเถียงอย่างหนักในโลกออนไลน์ หลายคนไม่คาดคิดว่าจะได้เห็นภาพเช่นนี้กลางถนน บางส่วนมองว่าพฤติกรรมของทั้งคู่นั้นเป็นอันตรายต่อคนร่วมท้องถนน บ้างก็แนะนำว่าถ้าจะทำเรื่องแบบนี้อย่างน้อยก็ช่วยจอดรถก่อนเถอะ

คู่รักใจกล้า
ภาพจาก yam.com 

คู่รักใจกล้า
ภาพจาก yam.com 


ขอบคุณข้อมูลจาก HK01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เก๋งขับแช่เลนกลางสะพาน พอแซงปุ๊บถึงกับผงะ เห็นสาวก้มโยกเกียร์หนุ่มคนขับเต็มตา โพสต์เมื่อ 23 ธันวาคม 2566 เวลา 15:25:59 20,974 อ่าน
TOP
x close