x close

ฉาว ! ดาว TikTok สายฮา คนตาม 55 ล้านฟอล โดนจับล่วงละเมิดสาว ส่อคุกยาว

        ซอวอนจอง ดาว TikTok เกาหลี ผู้ติดตาม 55 ล้านฟอล โดนจับฐานล่วงละเมิดทางเพศสาวตอนหลับ แฟน ๆ จำได้ทันทีคือคนนี้ เจ้าตัวยังอ้างเป็นการสมยอม
ข่มขืนสาว
ภาพจาก TikTok @ox_zung

         วันที่ 23 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Koreaboo  รายงานว่า ซอวอนจอง อินฟลูเอนเซอร์เกาหลีใต้ ดาว TikTok ที่มีผู้ติดตามกว่า 55 ล้านฟอลโลเว่อร์ ตกเป็นประเด็นฉาวหลังปรากฏข่าวถูกจับเหตุล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง

         หากใครที่เล่นโซเชียลน่าจะพอคุ้นภาพกับคลิปของหนุ่มคนหนึ่ง ซึ่งมักจะทำคลิปแนวตลก ก่อนจะร้องหาแม่เมื่อเกิดความผิดพลาดแบบฮา ๆ ขึ้น จนทำคนทั่วโลกตั้งฉายาแก่เขาว่า "Mama Guy" ซึ่งเขาคนนั้นก็คือ ซอวอนจอง หรือที่รู้จักในชื่อ "WonJeongMan" นั่นเอง

ข่มขืนสาว
ภาพจาก TikTok @ox_zung

         กระแสความดังที่เกิดขึ้น ทำให้หนุ่มคนนี้กลายมาเป็นคนที่ไม่ใช่เซเล็บ ซึ่งมียอดผู้ติดตามมากที่สุดในเกาหลีใต้ แต่ไม่กี่เดือนก่อนอยู่ ๆ TikTok ของเขาก็หยุดอัปคลิปใหม่ ทำให้แฟน ๆ สงสัยกันหนักมากว่า ซอวอนจองหายไปไหน โดยมีคลิปล่าสุดโพสต์ไว้ในวันที่ 22 กรกฎาคม 2566

         กระทั่งล่าสุด ซอวอนจอง ก็ถูกชาวเน็ตชี้เป้าว่าคือ อินฟลูเอนเซอร์ A ที่กำลังถูกสอบสวนข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ โดยมีรายงานข่าวจาก SBS ระบุว่า อินฟลูเอนเซอร์ A และผู้ชายอีกคน ถูกจับข้อหาล่วงละเมิดทางเพศผู้หญิง โดยทั้งคู่ไปดื่มกับ สาว B ก่อนจะพาเธอไปยังบ้านของผู้ชายอีกคน และขืนใจเธอ

ข่มขืนสาว
ภาพจาก TikTok @ox_zung

ข่มขืนสาว
ภาพจาก TikTok @ox_zung

         สาว B ได้โทร. แจ้งตำรวจ ชี้ว่าเธอได้ยินเสียงบันทึกภาพตอนที่รู้สึกตัวตื่น หลังจากผล่อยหลับไป และพบว่าตัวเองถูกชายทั้ง 2 คนล่วงละเมิดทางเพศ

         มีการยืนยันว่า อินฟลูเอนเซอร์ A ปฏิเสธที่จะเปิดประตูห้อง ตอนที่ตำรวจไปถึงที่เกิดเหตุเพื่อสอบสวน หน่วยดับเพลิงจึงต้องพังประตูเข้าไป

ข่มขืนสาว
ภาพจาก Instagram ox_zung

         แม้ว่าในรายงานข่าวจาก SBS จะไม่ได้ระบุชื่อ ซอวอนจอง แต่ก็มีการโชว์ภาพจากโซเชียลของเขา ซึ่งแม้จะมีการทำเบลอไว้ แต่แฟน ๆ ส่วนมากและเหล่าผู้ติดตามต่างก็จดจำได้ในทันที ว่าอินฟลูเอนเซอร์ A ก็คือ ซอวอนจอง  

         ทั้งนี้ จากการสอบสวน สถานีตำรวจเขตกังนัม ในกรุงโซล ได้ส่งเรื่องให้อัยการแล้ว และซอวอนจองอาจต้องเผชิญโทษจำคุก 7 ปี หากพบว่ามีความผิดจริงในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศเหยื่อที่หมดสติ ส่วนข้อหาบันทึกภาพอย่างผิดกฎหมายถูกปัดตกไป เนื่องจากขาดหลักฐานในโทรศัพท์มือถือของเขา ทั้งนี้ ซอวอนจองอ้างว่าการมีเพศสัมพันธ์ดังกล่าวเกิดขึ้นโดยความสมยอม

ข่มขืนสาว
ภาพจาก Instagram ox_zung

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Koreaboo

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉาว ! ดาว TikTok สายฮา คนตาม 55 ล้านฟอล โดนจับล่วงละเมิดสาว ส่อคุกยาว โพสต์เมื่อ 24 ธันวาคม 2566 เวลา 14:41:06 20,859 อ่าน
TOP