x close

หนุ่มควงสาวเข้าวิวาห์ ไม่ใช่เจ้าบ่าว แต่คือคุณพ่อ ช็อกหลังรู้อายุ ถกหนักเป็นไปได้ไง


          หนุ่มควงสาวเข้าพิธีวิวาห์ เฉลยที่จริงไม่ใช่บ่าวสาว เห็นป้ายติดอกบอกเป็นคุณพ่อ คนทึ่งความหน้าเด็ก ช็อกกว่าหลังรู้อายุ 31 เถียงกันสนั่น เป็นไปได้ไง

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

          วันที่ 22 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า คลิปงานวิวาห์ที่ชายคนหนึ่งในมณฑลซานตง ประเทศจีน ได้โพสต์ไว้เมื่อไม่นานมานี้ นำมาสู่การถกเถียงกันสนั่นบนโลกออนไลน์ หลังจากที่เขาเพิ่งจะลงคลิปบอกว่า ตัวเขาเกิดในปี 2535 แต่ก็ต้องส่งลูกสาวไปแต่งงานและกลายมาเป็นพ่อตาซะแล้ว ซึ่งจากคลิปเผยให้เห็นช่วงเวลาที่เขากำลังพาหญิงสาวคนหนึ่ง ที่สวมชุดเจ้าสาวสีขาว เดินไปส่งให้แก่เจ้าบ่าวของเธอ

          ที่ทำให้ชาวเน็ตแตกตื่นไปยิ่งกว่านั้นก็คือ ภาพของชายคนนี้ที่กำลังฉลองกับกลุ่มเพื่อน แสดงความขอบคุณเพื่อน ๆ ที่อยู่ด้วยกันจนลูกสาวของเขาแต่งงานเรียบร้อย โดยบริเวณอกเสื้อของเขายังมีป้าย "คุณพ่อ" ติดอยู่ด้วย

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo

          เรื่องราวของชายคนนี้ทำให้ชาวเน็ตถกเถียงกันสนั่น หลายคนรู้สึกสับสนว่าเหตุใดชายหนุ่มที่เกิดปี 2535 จึงส่งลูกสาวไปแต่งงานได้แล้ว หลายคอมเมนต์ชี้ว่า "ฉันเกิดปี 2539 ก็ยังรู้สึกว่าตัวเองเด็กอยู่นะ", "ฉันเกิดปี 2531 ยังโสดอยู่เลย" และ "สามีของฉันเกิดปี 2534 ลูกของเรายังเพิ่งจะขวบเดียว"

          นอกเหนือจากประเด็นเรื่องที่ชายคนนี้มีลูกสาวโตพอจนแต่งงาน หลายคนยังสงสัยว่าเขาโกหกเรื่องอายุหรือไม่ เพราะหากเขาเกิดปี 2535 จริง ๆ เท่ากับปีนี้เพิ่งอายุ 31 ปี ต่อให้มีลูกเร็วแค่ไหน ก็ไม่มีทางเป็นไปได้ที่ลูกสาวจะมีอายุถึงวัยที่สามารถแต่งงานได้ตามกฎหมายแล้ว

          อย่างไรก็ตาม หลังเหตุการณ์นี้ตกเป็นข่าวโด่งดัง ในที่สุดทางตำรวจก็ได้ติดต่อไปหาชายที่ลงคลิปแล้ว ได้รับการยืนยันว่าอายุที่เขาบอกนั้นเป็นความจริง ส่วนสาเหตุที่เขารับหน้าที่พ่อเจ้าสาวนั้น เป็นเพราะเขาผ่านการแต่งงานมาแล้ว 2 ครั้ง ภรรยาใหม่ของเขาอายุมากกว่า ลูกสาวที่เขาพาเข้าพิธีแต่งงานนี้ จริง ๆ แล้วมีฐานะเป็น "ลูกเลี้ยง" ไม่ใช่ลูกสาวแท้ ๆ ดังนั้น จึงไม่มีเรื่องผิดกฎหมายใด ๆ เกิดขึ้น

พ่อเจ้าสาว
ภาพจาก Weibo


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่


ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มควงสาวเข้าวิวาห์ ไม่ใช่เจ้าบ่าว แต่คือคุณพ่อ ช็อกหลังรู้อายุ ถกหนักเป็นไปได้ไง อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2566 เวลา 11:21:16 23,216 อ่าน
TOP