x close

หญิงสุดทน แม่โดนเพื่อน พนง. แอบเทน้ำยาล้างห้องน้ำให้ดื่ม ทรุดหนักต้องหามส่ง รพ.

          หญิงสุดทน แม่วัย 57 ปี โดนเพื่อนพนักงานด้วยกันวางยา แอบเทน้ำยาล้างห้องน้ำในแก้วให้ดื่ม ต้องหามส่ง รพ. เผยล่าสุดร้านแสดงความรับผิดชอบ


          กลายเป็นเรื่องราวที่สร้างความตกใจอย่างมาก กรณีวันที่ 23 ธันวาคม 2566 ผู้ใช้เฟซบุ๊ก นิภาพร สุวรรณพันธุ์  โพสต์ภาพของหญิงในชุดพนักงานถูกส่งขึ้นรถฉุกเฉินก่อนจะนำตัวไปรักษา โดยระบุว่า ผู้ป่วยนั้นคือแม่ของเธอ ถูกเพื่อนร่วมงานวางยาในเครื่องดื่มจนต้องถูกส่งเข้าโรงพยาบาล


          โพสต์ดังกล่าวระบุว่า วันนี้พนักงานด้วยกันแอบเทล้างห้องน้ำใส่ในกระติกส่วนตัว ให้แม่กิน แม่เอายุ 57 แล้ว โทร. มาบอกว่าคลื่นไส้ อาเจียน (ตนทำงานอยู่อีกจังหวัด) ตนจึงโทร. หาน้องชายให้ไปรับและส่งไปโรงพยาบาลทุ่งสง จ.นครศรีธรรมราช เพื่อตรวจดูอาการ เบื้องต้นเจอสารพิษในกระเพาะอาหาร ส่วนเรื่องคดีความขอเอาเรื่องให้ถึงที่สุด


          หลังจากโพสต์นี้ถูกเผยแพร่ไป มีคนเข้ามาให้กำลังใจเจ้าของเรื่องราว พร้อมแนะนำให้เก็บโดยเฉพาะแก้วน้ำที่แม่ถูกเพื่อนร่วมงานวางยาไว้เป็นหลักฐาน พร้อมขอให้จัดการเอาผิดคนก่อเหตุให้ได้

          ต่อมาเจ้าของโพสต์อัปเดตว่า ทางร้านออกมาแสดงความรับผิดชอบแล้ว แต่ยังต้องติดตามต่อไปว่าจะรับผิดชอบจริงหรือไม่ ส่วนเรื่องคดีว่าไปตามขั้นตอน ตนนั้นเดินทางจาก จ.นราธิวาส เพื่อกลับมาที่ อ.ทุ่งสง เพื่อมาจัดการคดี ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วงแม่ ตอนนี้ปลอดภัยแล้ว แต่ยังมีอาการปวดหัว ท้องเสีย และอาเจียนอยู่ ยืนยันว่าจะไม่ยอมให้ใครมาทำร้ายคนในครอบครัวอย่างแน่นอน


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หญิงสุดทน แม่โดนเพื่อน พนง. แอบเทน้ำยาล้างห้องน้ำให้ดื่ม ทรุดหนักต้องหามส่ง รพ. อัปเดตล่าสุด 25 ธันวาคม 2566 เวลา 13:50:06 30,436 อ่าน
TOP