x close

สาวปล่อยคลิปรับคริสต์มาส แต่คนหลุดโฟกัส เงาในกระจก สงสัยรับจ๊อบเสริม ?


            เน็ตไอดอลสาว ปล่อยคลิปแซ่บรับคริสต์มาส แต่คนหลุดโฟกัสเงาสะท้อนในกระจก กลายเป็นคลิปหลุดโดยไม่ตั้งใจ เจ้าตัวแจงแล้วรับจ๊อบเสริมหรือไม่

ภาพหลุดเน็ตไอดอล
ภาพจาก Douyin

            วันที่ 26 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์เน็กซ์แอปเปิล รายงานว่า เน็ตไอดอลสาวจีนทำคนถึงกับตาลุก หลังออกมาโพสต์คลิปเซ็กซี่รับคริสต์มาส แต่กลับทำเอาชาวเน็ตหลุดโฟกัส เงาสะท้อนตรงกระจก จนกลายเป็นคลิปหลุดที่กลายเป็นที่พูดถึงกันสนั่นโลกออนไลน์ หลายคนยังแอบสงสัยกันด้วยว่าสาวสวยอยู่ระหว่างรับจ๊อบเสริมหรือไม่

            รายงานเผยว่า เน็ตไอดอลสาวรายนี้ใช้ชื่อใน Douyin ว่า 變態雞大人 เป็นหนึ่งในคนดังที่มีผู้ติดตามมาถึง 300,000 ฟอลโลเว่อร์ แต่แล้วในช่วงกลางดึกเข้าวันคริสต์มาส เธอคนนี้ก็ได้ปล่อยคลิปใหม่ ขณะสวมชุดสุดเซ็กซี่ธีมคริสต์มาส อวดเรียวขายาว สวมหูกระต่าย แต่ใครจะคิดว่าคลิปนี้กลับทำให้แฟน ๆ และหนุ่ม ๆ ที่ติดตามเธอถึงกับยิ้มไม่ออก

            ดูเหมือนว่าหญิงสาวจะอยู่ในโรงแรม และขึ้นไปนั่งถ่ายคลิปหน้ารูปวาดที่มีกรอบเป็นกระจกใส บานกระจกด้านหลังเธอเผยให้เห็นเงาของผู้ชายที่กำลังเปลือยกาย ซึ่งเป็นคนใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปนี้ให้เธอ
 
ภาพหลุดเน็ตไอดอล
ภาพจาก Douyin

            ภาพที่ปรากฏทำให้ชาวเน็ตพากันตั้งข้อสงสัย ว่าสาวคนนี้กำลังอยู่ระหว่างรับจ๊อบเสริมในโรงแรมกับชายคนดังกล่าว จากนั้นก็ขอให้เขาช่วยถ่ายคลิปให้หรือไม่ โดยไม่ทันเช็กให้ดีจนมีคลิปหลุดออกมาเช่นนี้
 
            หลังปรากฏภาพหลุดออกไป หญิงสาวก็ได้รีบลบคลิปดังกล่าวไปแล้ว และชี้ว่าเป็นความผิดพลาดระหว่างการถ่าย อย่างไรก็ตาม เธอยืนยันว่าตัวเองไม่ได้มีเซ็กส์เพื่อแลกเงิน ชายที่อยู่ในเงาสะท้อนนั้นไม่ใช่เสี่ยหรือลูกค้า แต่เป็นแฟนหนุ่มที่เธอคบหามาปีกว่าแล้ว ยืนยันว่าพวกเธอมีความสัมพันธ์กันแบบปกติ และย้ำว่าคำพูดที่มีคนเรียกเขาว่าเป็นลุงอ้วนนั้น ทำให้เธอเจ็บปวดมาก

ภาพหลุดเน็ตไอดอล
ภาพจาก Douyin

ขอบคุณข้อมูลจาก เน็กซ์แอปเปิล
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวปล่อยคลิปรับคริสต์มาส แต่คนหลุดโฟกัส เงาในกระจก สงสัยรับจ๊อบเสริม ? อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2566 เวลา 17:42:28 36,364 อ่าน
TOP