x close

ชายชู้สำนึกผิด รับโกหกทั้งเพ รอยแดงที่คอไม่ใช่ขวดดูด กราบขอโทษหนุ่ม รปภ.


              กัน จอมพลัง เป็นตัวกลาง พาชายชู้กราบขอขมาหนุ่ม รปภ. หลังฝ่ายชายชู้สารภาพสิ้น พูดโกหกออกรายการโหนกระแส ยอมรับรอยแดงที่คอสาวไม่ใช่ขวดดูดแต่ใช้ปากตัวเอง

             วันที่ 26 ธันวาคม 2566 รายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ รายงานว่า จากกรณีที่ นายเบิร์ด หนุ่ม รปภ. ช้ำรัก ร้องเรียนเรื่องภรรยาคบชู้ไปยัง กัน จอมพลัง และทุกฝ่ายได้มาออกรายการโหนกระแส (25 ธันวาคม) โดยนายแม็ค ฝ่ายชายชู้และภรรยาของนายเบิร์ดยืนยันว่าไม่ได้มีอะไรเกินเลย แม้จะอยู่ร่วมบ้านกันหลายคืน ส่วนรอยแดงที่คอฝ่ายหญิงนั้นเป็นรอยขวดดูดจนเป็นจ้ำนั้น ล่าสุด นายแม็ค ได้ยอมรับแล้วว่าพูดโกหกในรายการ และมีอะไรเกินเลยกับภรรยาของเบิร์ดจริง ส่วนรอยแดงที่คอไม่ได้ใช้ขวดน้ำ แต่ใช้ปากดูดที่คอของฝ่ายหญิงเอง

             ในวันเดียวกัน "กัน จอมพลัง" ได้ไลฟ์เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้ โดยทำหน้าที่เป็นตัวกลางในการพานายเบิร์ด และ นายแม็ค มาเคลียร์ใจกัน ณ วัดพระศรีมหาธาตุบางเขน

             ทั้งนี้ ทางนายแม็คมาด้วยท่าทีสำนึกผิดพร้อมกับนำพวงมาลัยดอกดาวเรืองมาขอขมานายเบิร์ด พร้อมกับกล่าวว่า ผมขอโทษพี่จริง ๆ ผมยอมรับผิด ตอนนั้นผมพูดไปด้วยอารมณ์ล้วน ๆ จะให้กราบเท้าก็ยอม 

ชายชู้ กราบขอขมา รปภ.
ภาพจาก เฟซบุ๊ก กันจอมพลัง ช่วยสู้

              ด้านนายเบิร์ด กล่าวว่า ผมไม่รู้จะพูดยังไง แต่ความรู้สึกผมไม่โอเค ผมรับคำขอโทษได้ถ้าคุณมาขอโทษด้วยใจจริง จะให้ยกโทษให้ มันต้องใช้เวลานะ เพราะตอนนี้มันไม่โอเคเลย ความรู้สึกมันยับเยิน ที่เจ็บปวดมากกว่าคือที่คุณมาท้าทายเยาะเย้ยผม และคุณอวดรวยด้วย ซึ่งนายแม็คก็ตอบกลับว่าผมพูดไปด้วยอารมณ์ ก่อนจะก้มกราบเท้านายเบิร์ด และพูดว่า ผมรู้สึกผิดกับพี่จริง ๆ ผมเลยมาวันนี้ เพื่อที่จะขอขมา ขอโทษ และขอให้พี่ยกโทษให้ผม


              ส่วนทางนางสาวเมย์ ภรรยา ได้โทร. ติดต่อมาขอโทษและเปิดเผยว่า เรื่องที่ไปแจ้งความว่าสามีข่มขืนนั้น มันเป็นข้อสัญญาว่าต้องมีเพศสัมพันธ์กันก่อนหย่า แต่ใจหนูไม่ได้แล้ว เลยไปแจ้งความ โดยแม็คเป็นคนพาไปแจ้งความ ส่วนที่ให้สัมภาษณ์ในรายการไป ก็ต้องขอโทษด้วย ตอนนั้นอยากเอาชนะพี่เบิร์ด ยอมรับมีความสัมพันธ์กันกับแม็คจริง แต่แค่ครั้งเดียว เรื่องขวดดูดที่พูดไป ก็เพราะอยากเอาชนะ เลยตามน้ำไปกับแม็ค 

              นางสาวเมย์ บอกว่า อยากถอนแจ้งความเพราะนอกจากตนจะได้รับผลกระทบแล้ว ครอบครัวก็ได้รับผลกระทบตามไปด้วย และยังได้กล่าวขอโทษนายเบิร์ดว่า ตนขอโทษที่เห็นค่าพี่น้อยไป ยอมรับว่าคิดน้อยและไม่คำนึงถึงผลที่จะตามมา ขอโทษทุกคนในรายการ 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ชายชู้สำนึกผิด รับโกหกทั้งเพ รอยแดงที่คอไม่ใช่ขวดดูด กราบขอโทษหนุ่ม รปภ. อัปเดตล่าสุด 26 ธันวาคม 2566 เวลา 22:26:10 23,841 อ่าน
TOP