x close

ฉลองคริสต์มาสจัดหนัก คู่รักเล่นหนังตะลุงริมหน้าต่าง คนแห่ดูฉากเงา ตะโกนเชียร์ลั่น


           คู่รักฉลองคริสต์มาสจัดหนัก โชว์แสดงเงาริมหน้าต่างโรงแรม เปิดม่านหรา คนแห่มุงประหนึ่งหนังจอใหญ่ ตะโกนเชียร์ลั่น

เซ็กส์ริมหน้าต่าง

           วันที่ 25 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ Hk01 เผยว่า ในช่วงวันหยุดเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา หลายครอบครัวและคู่รักต่างพากันออกไปเดินทางท่องเที่ยวและพักผ่อนกันมากมาย ทว่าเมื่อเร็ว ๆ นี้ดูเหมือนว่าจะมีคู่รักคู่หนึ่งฉลองเทศกาลแสนอบอุ่นนี้กันอย่างจัดหนักจัดเต็มโดยไม่สนใจสิ่งรอบข้าง หรือเรียกได้ว่าอยากเผื่อแผ่ให้ผู้คนได้ชมได้เห็นกันอย่างทั่วถึง

เซ็กส์ริมหน้าต่าง

           รายงานเผยว่า มีคลิปวิดีโอเหตุการณ์น่าตกตะลึงถูกแชร์บนโซเชียลมีเดียของไต้หวัน โดยระบุว่า มีงานคริสต์มาสที่สวนสาธารณะในเมืองเกาสง ของไต้หวัน แต่ปรากฏว่าผู้คนที่ไปเที่ยวงานส่วนหนึ่งกลับไปยืนมุงดูที่ด้านล่างของโรงแรมแห่งหนึ่งที่อยู่บริเวณใกล้ ๆ ราวกับกำลังยืนชมภาพยนต์จอใหญ่ ต่างส่งเสียงร้องเชียร์โห่ร้องปรบมือ พร้อมกับถ่ายคลิปวิดีโอ

           เมื่อมองขึ้นไปที่ด้านบนก็จะเห็นว่า มีคู่รักคู่หนึ่งกำลังโชว์การแสดงบรรเลงบทรักอย่างดุเดือด อยู่ที่บริเวณริมหน้าต่างซึ่งเป็นกระจกใส โดยที่เปิดม่านเอาไว้ทั้งหมด และด้านในห้องเปิดไฟสีส้มเอาไว้ ทำให้เห็นร่างกายเปลือยเปล่าของพวกเขาแบบมีลักษณะเป็นเงา แต่ลีลาและท่าทางจัดหนักจัดเต็ม จนสร้างความแตกตื่นให้กับผู้คนที่อยู่ในเหตุการณ์ไม่น้อย

เซ็กส์ริมหน้าต่าง

           หลังจากนั้นไม่นาน คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ถูกเผยแพร่ต่อกันออกไปอย่างรวดเร็ว ผู้ใช้โซเชียลจำนวนมากต่างพากันเข้าไปร่วมวิพากษ์วิจารณ์ โดยแสดงความคิดเห็นตำหนิพฤติกรรมที่น่ารังเกียจ เชื่อว่าคู่รักคูนี้ตั้งใจที่จะโชว์เสื่อม ในขณะที่อีกส่วนก็กล่าวเสียดสีเชิงขำขัน กล่าวทำนองว่า "การแสดงวันคริสต์มาสสุดเซอร์ไพรส์", "ทะเลาะกันอย่างดุเดือด", "ฉลองชุดใหญ่ ทำเหมือนเป็นคริสต์มาสปีสุดท้าย"

           ทั้งนี้ ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแล้ว เบื้องต้นพวกเขาระบุว่า ภาพวิดีโอที่เผยแพร่บนอินเทอร์เน็ตนั้นยังไม่ถึงระดับ "เป็นอันตรายต่อศีลธรรมอันดี" อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการตรวจสอบและติดตามเพื่อตักเตือนผู้ที่เกี่ยวข้อง รวมทั้งให้พวกเขาชี้แจงสถานการณ์ในขณะนั้น

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Hk01



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฉลองคริสต์มาสจัดหนัก คู่รักเล่นหนังตะลุงริมหน้าต่าง คนแห่ดูฉากเงา ตะโกนเชียร์ลั่น อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2566 เวลา 17:44:01 11,376 อ่าน
TOP