x close

ลูกค้าผมสวยมาหาช่าง ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่สางดูมีสะพรึง ไข่เหาซ่อนเป็นร้อย

 

            ลูกค้ามาหาพร้อมผมสวย ดูผ่าน ๆ เหมือนไม่มีอะไร จนได้ลองใช้หวีสางถึงกับสะพรึง ไข่เหาซ่อนอยู่เป็นร้อย ความน่ากลัวที่แท้จริงอยู่ใต้นี้

เหา
ภาพจาก TikTok @liceladyrachel

เหา
ภาพจาก TikTok @liceladyrachel

            วันที่ 24 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์ CTWANT รายงานว่า ราเชล มารูน ช่างทำผมมากประสบการณ์จากประเทศออสเตรเลีย ที่เชี่ยวชาญในด้านการกำจัดเหา มักออกมาแชร์คลิปการทำงานของเธอผ่านทาง TikTok บอกเล่าเคสสุดพีคที่พบเจอ ขณะที่ไม่นานมานี้ คลิปของลูกค้ารายหนึ่งได้สร้างความตกใจให้แก่ชาวเน็ตจำนวนมาก จนกลายเป็นไวรัลกว่า 19.9 ล้านวิว

            จากคลิปเผยให้เห็นเด็กสาวคนหนึ่งที่มาขอความช่วยเหลือจากราเชล ซึ่งเมื่อดูสภาพผมของเธอในทีแรกก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรนัก เพราะเส้นผมของเธอยังสวยเป็นเงา แทบไม่ปรากฏร่องรอยของเหาที่เกาะอยู่ ราเชลก็คิดเช่นกันว่าคงมีเหาอยู่ไม่เยอะ

            แต่เมื่อราเชลแหวกผมของเด็กสาวเพื่อดูบริเวณเหนือใบหู ซึ่งเป็นจุดที่เหามักจะวางไข่ ก็ได้พบว่าความสะพรึงแท้จริงซ่อนอยู่ข้างใต้ เพราะบนศีรษะของเด็กคนนี้เต็มไปด้วยไข่เหาหลายฟอง ที่พร้อมจะฟักเป็นตัวมาสร้างอาณาจักรบนหัวของเด็กคนนี้  

            ยิ่งเมื่อใช้หวีสางเพื่อกำจัดเหาและไข่เหาออกจากหัว ไข่เหาจำนวนมากก็ติดออกมากับหวี กลายเป็นจุดดำมากมายบนกระดาษ สภาพเรียกว่าหนักไม่ใช่เล่น

เหา
ภาพจาก TikTok @liceladyrachel

เหา
ภาพจาก TikTok @liceladyrachel

            อย่างไรก็ตาม ราเชลมองว่ายังโชคดีที่เด็กสาวมาหาเธอขณะที่ไข่เหายังไม่ฟัก เพราะไข่เหาใช้เวลาหลายวันในการฟักตัว หากมันฟักและบนศีรษะของเด็กก็จะเต็มไปด้วยเหาจำนวนมาก ที่สามารถออกไข่ได้อีกตัวละ 150 ฟอง การกำจัดเหาตั้งแต่ตอนนี้จึงเป็นตัวเลือกที่ดีมาก

             ด้านชาวเน็ตเมื่อได้เห็นต่างก็ออกอาการขนลุก สะพรึงไปตาม ๆ กัน หลายคนยังย้อนนึกไปถึงตอนที่เป็นเด็ก ซึ่งก็เคยเป็นเหาเช่นกัน และชี้ว่าการเป็นเหาคือประสบการณ์อันเลวร้ายที่สุดสำหรับตัวเอง และต้องใช้เวลานานมากในการกำจัดเหา

เหา
ภาพจาก TikTok @liceladyrachel

เหา
ภาพจาก TikTok @liceladyrachel


ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก CTWANT


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าผมสวยมาหาช่าง ดูเหมือนไม่มีอะไร แต่สางดูมีสะพรึง ไข่เหาซ่อนเป็นร้อย โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 14:23:45 34,468 อ่าน
TOP