x close

เมียแค้นโหด ตัดเจ้าโลกผัวกดทิ้งชักโครก สุดแค้นผัวชั่ว ซุ่มกินตับหลานวัย 15


           ภรรยาเลือดร้อน จับได้สามีนอนกับหลานวัย 15 ปี โกรธจัดตัดอวัยวะเพศทิ้งชักโครก ไม่ต้องใช้งานอีกถาวร

ตัดอวัยวะเพศสามี

           วันที่ 26 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์เดลี่เมล เผยว่า เกิดเหตุเหตุการณ์น่าตกใจขึ้นที่เมืองอาติบายา ในรัฐเซาเปาโล ประเทศบราซิล เมื่อมีหญิงวัย 34 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) ก่อเหตุระทึกขวัญ ตัดอวัยวะเพศของสามีวัย 39 ปี (ไม่เปิดเผยชื่อ) จนขาดสะบั้น ก่อนที่จะนำชิ้นส่วนไปทิ้งลงชักโครก เหตุเป็นเพราะเธอจับได้ว่า เขาแอบมีเพศสัมพันธ์กับหลานสาวของเธอที่มีอายุเพียง 15 ปี

           ตามรายงานของสื่อท้องถิ่น เผยว่า ภายหลังจากได้ทราบเกี่ยวกับพฤติกรรมน่ารังเกียจ ในตอนกลางคืนทางภรรยาได้แกล้งทำตัวเป็นปกติ เพื่อหลอกล่อให้สามีเข้านอน เมื่อที่สามีหลับไม่รู้สึกตัว เธอก็มัดแขนและขาของเขากับเตียง แล้วจึงนำใบมีดมาเฉือนอวัยวะเพศของเขาจนขาด เสร็จแล้วถ่ายรูปเก็บเอาไว้ ก่อนที่เธอจะนำมันไปใส่ชักโครกในห้องน้ำและกดน้ำทิ้งไปในที่สุด

           ผู้ก่อเหตุยอมรับสารภาพเมื่อวันที่ 22 ธันวาคม ที่ผ่านมา ภายหลังจากเธอเดินทางไปมอบตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจด้วยตัวเอง โดยอ้างว่าทำไปเพราะความแค้นที่สามีนอนกับหลานวัย 15 ปี และสาเหตุที่ต้องนำชิ้นส่วนอวัยวะเพศของเขาไปทิ้งชักโครกนั้น เนื่องจากเข้าใจว่าไม่สามารถนำมาต่อคืนได้แล้ว

           อย่างไรก็ดี สิ่งที่ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตกละลึงยิ่งไปกว่านั้นก็คือ ตอนที่หญิงรายนี้เข้ามามอบตัวด้วยท่าทางสงบและสีหน้าเรียบเฉย เธอกล่าวทักทายกับเจ้าหน้าที่ว่า "สวัสดีตอนเย็นคุณเจ้าหน้าที่ ฉันมารายงานตัว เพราะฉันเพิ่งตัดอวัยวะเพศของสามีไป"

           ภายหลังจากการสอบสวน ภรรยารายนี้ถูกควบคุมตัวพร้อมตั้งข้อหาพยายามฆ่า ส่วนสถานการณ์ฝั่งสามีนั้นพบว่าเขาได้รับบาดเจ็บสาหัสและถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว แต่รายละเอียดความคืบหน้าเกี่ยวกับอาการในขณะนี้ยังไม่ทราบแน่ชัด

           ทั้งนี้ ในประเทศบราซิลได้กำหนดอายุของบุคคลที่ยินยอมให้มีเพศสัมพันธ์ตามกฎหมายไว้ที่ 14 ปี อย่างไรก็ตาม ยังไม่ชัดเจนว่าในกรณีดังกล่าวนี้จะเป็นการยินยอมพร้อมใจหรือไม่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจยังคงอยู่ระหว่างดำเนินการสอบสวนเพิ่มเติม

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Daily Mail, New York Post


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เมียแค้นโหด ตัดเจ้าโลกผัวกดทิ้งชักโครก สุดแค้นผัวชั่ว ซุ่มกินตับหลานวัย 15 อัปเดตล่าสุด 27 ธันวาคม 2566 เวลา 16:39:09 7,677 อ่าน
TOP