x close

หลวงพ่อเล่าชีวิตสุดเศร้าเด็กน้อย แม่ทิ้ง 3 วันเป็นลูกชู้ แต่เจอชาวเน็ตแซวท่าน... บุญบาป !

 
          เปิดชีวิตสุดเศร้าของเด็กน้อย แม่จำใจทิ้งลูกแสนน่ารักให้หลวงพ่อ เพียงเพราะเป็นลูกชู้ ด้านชาวเน็ตหลุดโฟกัส ดูชัด ๆ น้องหน้าคล้ายหลวงพ่อมาก

เด็กน่ารักกำพร้าพ่อแม่
ภาพจาก TikTok @kukkik_kondee

          วันที่ 27 ธันวาคม 2566 TikTok @kukkik_kondee มีการโพสต์เล่าเรื่องราวการไปบ้านเด็กกำพร้าวัดถ้ำตะโก ต.เขาสมอคอน อ.ท่าวุ้ง จ.ลพบุรี ซึ่งมีเด็กกำพร้าหลายรายที่ทางวัดอุปการะเลี้ยงดูอยู่ เพื่อแจกของขวัญ ขนม อาหาร ไข่ไก่ 20 แผง ข้าวสาร แพมเพิสเด็ก น้ำยาล้างจาน เสื้อผ้า ตุ๊กตาและอื่น ๆ โดยหวังขอให้น้อง ๆ มีความสุข มีแต่รอยยิ้มและอิ่มท้องไปอีกหลาย ๆ วัน

          อย่างไรก็ตาม มีเคสเด็กกำพร้ารายหนึ่งที่เป็นเด็กอ่อน อยู่ในวัยที่ยังเดินได้ไม่แข็งแรง หน้าตาน่ารัก อ้วนท้วนสมบูรณ์ จนหลวงพ่อต้องอุ้มเอาไว้ มีคนดูคลิปนี้ถึง 5 ล้านครั้ง เพราะสาเหตุที่เด็กต้องมาอยู่ที่วัด มันช่างหดหู่เหลือเกิน โดยหลวงพ่อเล่าว่า เด็กคนนี้มาอยู่ที่นี่แล้ว 3 วัน เป็นเพราะแม่เขาลักลอบมีชู้ จึงรับเด็กเลี้ยงไว้ไม่ได้

 เด็กน่ารักกำพร้าพ่อแม่
ภาพจาก TikTok @kukkik_kondee

เด็กน่ารักกำพร้าพ่อแม่
ภาพจาก TikTok @kukkik_kondee

         ด้านชาวเน็ตเห็นหน้าเด็กกับหลวงพ่อ ก็มีหลายคนแซวท่านว่า น้องหน้าตาเหมือนหลวงพ่อมาก และมีคนแซวต่อว่าหลวงพ่อสะดุ้งแล้ว แต่ก็มีคนมองว่าอาจจะเป็นบุญพาวาสนาส่งมาที่นี่ บางคนก็ชมว่า เด็กหน้าตาดีจริง ๆ

          ส่วนบางคนก็ไม่เข้าใจว่า แม่ลักลอบมีชู้ทำไมถึงเลี้ยงเด็กไม่ได้ ก็มีคนอธิบายเพิ่มเติมว่า ก็เพราะว่า สามีไม่น่าจะรับ ชายชู้ก็ไม่รับ แม่เด็กเลี้ยงไม่ไหว สุดท้ายเอามาให้ที่วัดเลี้ยง

          ขณะเดียวกัน มีคนที่สนใจอยากจะอุปการะเด็กไปเลี้ยง ทางเจ้าของคลิปจึงอธิบายเพิ่มเติมอีกคลิปหนึ่งว่า ให้ลองติดต่อสอบถามทางวัดดูได้เลย

เด็กน่ารักกำพร้าพ่อแม่



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หลวงพ่อเล่าชีวิตสุดเศร้าเด็กน้อย แม่ทิ้ง 3 วันเป็นลูกชู้ แต่เจอชาวเน็ตแซวท่าน... บุญบาป ! โพสต์เมื่อ 27 ธันวาคม 2566 เวลา 19:36:41 23,918 อ่าน
TOP