x close

แม่วัย 70 แต่งงานครั้งใหม่กับแฟนเก่าสมัยเรียน แต่ก็หากันจนเจอ พรหมลิขิตไหม

          แม่วัย 70 มาถามลูกเรื่องพรหมลิขิต ตอนแรกไม่เข้าใจเป็นเพราะอะไร สุดท้ายแม่มีรักใหม่กับแฟนเก่าที่จากไปนานกว่า 40 ปี สุดท้ายก็หากันจนเจอ

          คนที่ใช่มักมาในเวลาที่เหมาะสม ต่อให้เราจะรักกันแค่ไหน แตถ้าเวลามันไม่ใช่ มันก็ยังไม่ใช่ ประโยคนี้อาจจะเป็นความจริงเมื่อได้เจอเรื่องราวความรักของคู่หนึ่ง

เนื้อคู่
ภาพจาก TikTok @gm_mama


          วันที่ 28 ธันวาคม 2566 TikTok @gm_mama มีการเล่าเรื่องคุณแม่วัย 70 ปี ซึ่งสูญเสียสามีตั้งแต่อายุประมาณ 30 ปี ทำให้เธอต้องเลี้ยงลูกซึ่งก็คือเจ้าของคลิปตัวคนเดียวจนประสบความสำเร็จในชีวิต ก่อนจะพบรักครั้งใหม่แต่หน้าเก่าอีกครั้งในช่วงบั้นปลาย มีรายละเอียดดังนี้

          "วันนี้พาคุณแม่น้ำที่น่ารักมาถ่ายพรีเวดดิ้ง หลังจากคุณพ่อจากไปสี่สิบกว่าปีท่านครองตนและดูแลลูกจนประสบความสำเร็จ ทำงานช่วยเหลือสังคมมาตลอด

          วันหนึ่งท่านถามว่าลูกเชื่อเรื่องบุพเพสันนิวาสไหม ก่อนแต่งงานกับคุณพ่อที่จากไปท่านเคยมีแฟนซึ่งรักกันตั้งแต่ตอนเรียนหนังสือ แต่วันนึงต้องย้ายตามครอบครัวไปต่างประเทศ แต่แม่ไม่สามารถตามไปได้ทำให้ต้องพลัดพรากจากกัน


          ต่างฝ่ายต่างมีครอบครัวและดูแลครอบครัวเป็นอย่างดีมาตลอดระยะเวลาสี่สิบกว่าปี วันนี้คู่ชีวิตของทั้งคู่จากไป คุณลุงเดินทางมาจากต่างประเทศ เพื่อมาพบแม่ขอใช้ชีวิตในช่วงที่เหลือด้วยกัน คุณลุง 73 ปี คุณแม่ 70 ปี

          คุณแม่เกรงว่าลูก ๆ และหลาย ๆ คนจะไม่เห็นด้วย อยากบอกแม่ว่าแม่คือแบบอย่างที่ดีในทุก ๆ ด้าน นับจากนี้ขอให้แม่มีความสุขกับคู่ชีวิตที่ได้กลับมาพบกันนะคะ

          รักและเคารพแม่เสมอ"

เนื้อคู่

          ด้านชาวเน็ตต่างแสดงความยินดีกับพรหมลิขิตของทั้งคู่ ซึ้งใจคุณลุงที่แม้จะผ่านไปนานแค่ไหนก็ไม่ลืมรักครั้งนี้ และยังคงตามหาจนเจอ

เนื้อคู่


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
แม่วัย 70 แต่งงานครั้งใหม่กับแฟนเก่าสมัยเรียน แต่ก็หากันจนเจอ พรหมลิขิตไหม อัปเดตล่าสุด 28 ธันวาคม 2566 เวลา 16:16:14 182,941 อ่าน
TOP