x close

เผยสาเเหตุ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รถคว่ำพร้อมลูกสาว เพื่อนดาราขอให้ปลอดภัย

 
             อัปเดตอาการล่าสุด หลัง  เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รถคว่ำพร้อมลูกสาว  น้องยูจิน ด้านเพื่อนดารา นุ๊ก ธนดล, จ๊ะ นงผณี ต่างร่วมให้กำลังใจ ให้ปลอดภัยทุกคน
             วันที่ 29 ธันวาคม 2566 เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น นักร้องลูกทุ่งชื่อดัง ได้ออกมาเผยว่าตนรถคว่ำ ที่ จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมกับญาติ ๆ และลูกสาว น้องยูจิน และมีคลิปเสียงของเจนนี่ตอนที่ไลฟ์หลุดออกมา บอกว่าตนรถคว่ำ และแจ้งข่าวให้คุณแม่ทราบ

             อ่านเพิ่มเติม เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รถคว่ำพร้อมลูกสาว หลุดคลิปเสียงว่อน TikTok นาทีเกิดเหตุ


             ล่าสุด เฟซบุ๊ก หม่อนไหม อัพเดท ได้เผยว่า เมื่อเวลา 15.00 น. ของวันที่ 29 ธันวาคม 2566 เจ้าหน้าที่กู้ภัยกุศลศรัทธา สุราษฎร์ธานี ได้เข้าช่วยเหลือรถตกข้างทางที่หน้าโรงงานกว่างเซิน ใกล้สะพานสีเสียด ถ.41 ขาล่องใต้

             เบื้องต้นพบว่า รถคันดังกล่าวเป็นรถ SUV 7 ที่นั่งของ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น ที่เดินทางจากกรุงเทพมหานคร และหลังจากเสร็จคอนเสิร์ต จะเดินทางต่อไปที่ตรัง โดยพบว่าคนขับมีอาการหลับใน จึงทำให้รถประสบอุบัติเหตุ

             โดยที่เจนนี่ได้มากับครอบครัวคือ น้องยูจิน ลูกสาว, ลิลลี่ ได้หมดถ้าสดชื่น, แม่เกด, ป้าแนน ป้าน้อย ซึ่งผู้โดยสารทุกคนปลอดภัย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ แต่อยู่ในอาการตกใจ ด้านกู้ภัยได้นำตัวส่ง รพ.ท่าโรงช้าง และผลการตรวจออกมาพบว่าทุกคนปลอดภัยดี

             จากภาพจะเห็นว่า เจนนี่มีอาการขวัญเสียอย่างหนัก และกอดน้องยูจินเอาไว้ ส่วนรถที่นั่งมานั้นได้พลิกตะแคงคว่ำอยู่ใกล้ ๆ


             ในขณะเดียวกัน ในเฟซบุ๊กของเจนนี่ ได้มีเพื่อนดาราทั้ง นุ๊ก ธนดล, จ๊ะ นงผณี, อ๊อฟฟี่ แม็กซิม, บูม เทยกะทะ, พงศ์ วงพัทลุง และคนอื่น ๆ ได้เข้ามาร่วมให้กำลังใจเจนนี่และครอบครัวกันล้นหลาม ให้เจนนี่ปลอดภัย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
เผยสาเเหตุ เจนนี่ ได้หมดถ้าสดชื่น รถคว่ำพร้อมลูกสาว เพื่อนดาราขอให้ปลอดภัย อัปเดตล่าสุด 30 ธันวาคม 2566 เวลา 11:24:30 25,558 อ่าน
TOP