x close

ไวรัล สาวแกล้งแอร์โฮสเตส จิกขอนู่นขอนี่ไม่หยุด เฉลยความสัมพันธ์ ทำคนยิ้มตาม

 
             คลิปไวรัล สาวแกล้งแอร์โฮสเตส ทำเรื่องมากขอนู่นขอนี่ไม่หยุด  เมื่อรู้ความสัมพันธ์ก็ยิ้มไปตามกัน คนชื่นชมโมเมนต์น่ารัก

 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram gabbi

             เมื่อวันที่ 29 ธันวาคม 2566 มีหญิงสาวรายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอผ่านทางบัญชีอินสตาแกรม ก่อนที่จะกลายเป็นไวรัลได้รับความสนใจบนโซเชียลมีเดีย โดยในขณะที่เธอกำลังนั่งโดยสารขึ้นเครื่องบิน เธอได้บันทึกภาพของแอร์โฮสเตสหญิงคนหนึ่งที่ให้บริการผู้โดยสารอย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะเธอ แอร์โฮสเตสคนนี้คอยเดินนำอาหารและอื่น ๆ มาเสิร์ฟให้เธอไม่หยุดหย่อนด้วยรอยยิ้มและท่าทางที่ดูเขินแปลก ๆ

             ภายหลังจากได้อ่านแคปชั่นก็ทำให้ผู้ชมยิ้มไปตามกัน หญิงสาวรายนี้คือ แกบบี การ์เซีย (Gabbi Garcia) ดารานักแสดงสาวชาวฟิลิปปินส์ ส่วนแอร์โฮสเตสคนนั้นก็คือแม่ของเธอเอง แกบบี เผยว่า ย้อนกลับไปเมื่อเดือนที่แล้ว เธอได้นั่งเครื่องบินจากประเทศแคนาดากลับบ้าน และโชคดีที่เธอได้เป็นผู้โดยสารบนเที่ยวบินที่แม่ของเธอทำงานพอดี เหตุการณ์น่ารักจึงเกิดขึ้นตามที่ปรากฏในคลิป

             "แม่ของฉัน ก่อนที่จะได้รับการเลื่อนตำแหน่งเป็นหัวหน้าพนักงานต้อนรับบนเครื่องบิน กับผู้โดยสารคนหนึ่ง ซึ่งมีความต้องการมากที่สุด เรื่องมากที่สุด และเป็นที่รักของเธอมากที่สุด นั่นคือฉันเอง ฮ่า ๆ รักแม่นะคะ" แกบบี ระบุในแคปชั่นของโพสต์

 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram gabbi

 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram gabbi

 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส
ภาพจาก Instagram gabbi

 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส


             ภายหลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวก็ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว เพียงวันเดียวมีผู้เข้าไปชมมากกว่า 2 แสนครั้ง พร้อมทั้งพากันเข้าไปแสดงความคิดเห็นชื่นชมในความน่ารักของทั้งลูกสาวและคุณแม่ กล่าวว่าเป็นโมเมนต์ที่พิเศษและน่าประทับใจของพวกเธอ คุณแม่ทั้งสวยและมีความสามารถ ส่วนลูกสาวก็โชคดีที่ได้เป็นผู้โดยสารบนเที่ยวบินของคุณแม่
 
             นอกจากนี้ ยังมีผู้ใช้โซเชียลบางส่วนแซวขำขันขันว่า "เป็นโอกาสดีที่คุณลูกจะได้ใช้งานคุณแม่อย่างเต็มที่", "คุณแม่อาจจะคิดในใจว่า รอให้กลับไปถึงบ้านก่อนเถอะ" และมีรายหนึ่งเข้าไปเสริมว่า "ฉันจำได้ ฉันเคยเจอคุณแม่ของคุณบนสายการบินหนึ่ง เธอน่ารักมากและบริการได้ยอดเยี่ยมจริง ๆ"


 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส

 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส

 สาวแกล้งแอร์โฮสเตส



ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่






เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ไวรัล สาวแกล้งแอร์โฮสเตส จิกขอนู่นขอนี่ไม่หยุด เฉลยความสัมพันธ์ ทำคนยิ้มตาม โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 13:50:36 62,343 อ่าน
TOP