x close

จับแล้วตำรวจ สน.หัวหมาก ยิงนักธุรกิจดับคาทางด่วน สารภาพปมสังหาร คิดว่าถูกหลอกใช้


          จับตำรวจ สน.หัวหมาก ยิงนักธุรกิจดับคาทางด่วน สารภาพปมสังหารเกิดจากความเครียด คาดถูกหลอกใช้ให้ทำงาน แลกกับการวิ่งเต้นใช้หนี้ 2 ล้าน

ตำรวจยิงนักธุรกิจ

          จากกรณีที่ ร.ต.ท. ณรงค์วัส รอง สว.(สอบสวน) สน.หัวหมาก ก่อเหตุยิงนักธุรกิจเสียชีวิตบนทางด่วนแบบอุกอาจ ต่อหน้าต่อตาคน ก่อนขับรถตู้หนีไป ซึ่งทางตำรวจก็เร่งตามล่าตัวมาดำเนินคดี เพราะเป็นคนในเครื่องแบบ ทำวงการเสื่อมเสีย และต้องการรู้ถึงมูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ด้วย

          ล่าสุด วันที่ 30 ธันวาคม 2566 เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์ รายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถจับ ร.ต.ท. ณรงค์วัส ได้แล้ว ที่ห้องพักย่านแขวงสีกัน เขตดอนเมือง กรุงเทพฯ พร้อมกับสอบปากคำเพื่อหามูลเหตุจูงใจในการฆ่านายกฤษฏิ์ (สงวนนามสกุล) วัย 30 ปี

ตำรวจยิงนักธุรกิจ

          เบื้องต้น มีรายงานว่า ผู้ต้องหาสารภาพว่า ตนรู้จักกับผู้ตายมา 5 เดือน ระหว่างเข้าเวรรับแจ้งคดีที่ สน.หัวหมาก นายกฤษฏิ์มาปรึกษาเรื่องคดีความ ส่วนตอนเลิกงานตำรวจก็เป็นคนขับรถให้ผู้ตาย ซึ่งปมสังหารคาดว่า น่าจะเกิดจากการที่ผู้ตายไปสัญญาว่า จะช่วย ร.ต.ท. ณรงค์วัส ใช้หนี้จากธุรกิจที่เจ๊งประมาณ 2 ล้านบาท และวิ่งเต้นตำแหน่งให้ แต่สุดท้ายผู้ตายไม่ได้ช่วย จนมีปากเสียงกันในวันเกิดเหตุจนรถชนแบริเออร์ รวมถึงผู้ต้องหารู้สึกว่าตัวเองถูกหลอกใช้ จึงชักปืนยิง ผู้ตายรีบวิ่งหนี แล้วก็มีการปลุกปล้ำกันบนถนน จนเกิดเหตุยิงกันตามที่พยานเห็นเหตุการณ์ขับรถผ่านมาพอดีตอนเที่ยงคืนครึ่ง

          ร.ต.ท. ณรงค์วัส สารภาพเพิ่มเติมว่า ที่ลงมือไปเป็นเพราะเหตุเกิดจากความเครียด อย่างไรก็ตาม ต้องรอตำรวจที่สอบสวนแถลงข่าวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ตำรวจยิงนักธุรกิจ
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเสาร์-อาทิตย์




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จับแล้วตำรวจ สน.หัวหมาก ยิงนักธุรกิจดับคาทางด่วน สารภาพปมสังหาร คิดว่าถูกหลอกใช้ โพสต์เมื่อ 30 ธันวาคม 2566 เวลา 14:10:32 25,816 อ่าน
TOP