x close

สาวบิกินี่ท้าความหนาว กระโดดธารน้ำแข็ง ลงไปแป๊บเดียวกลายร่าง คนดูช็อกตาค้าง

          สาวใส่บิกินี่ท้าทายความหนาว กระโดดธารน้ำแข็ง แต่หลังจากลงไปแป๊บเดียวกลายร่างเป็นอะไร คนดูทั้งตกใจและงง

สาวบิกินี่ กระโดดธารน้ำแข็ง
ภาพจาก X @xiaxiaoqiang

          วันที่ 29 ธันวาคม 2566 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ ผู้ใช้โซเชียลในประเทศจีนได้แชร์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่น่าตกตะลึง เมื่อมีหญิงสาวรายหนึ่งได้ฝึกฝนความแข็งแกร่งของร่างกาย ด้วยการนุ่งบิกินี่ท้าทายความหนาวไปกระโดดลงธารน้ำแข็ง ในตอนแรกท่าทางของเธอดูมุ่งมั่นมาก แต่ภายหลังจากที่ลงไปในน้ำ เธอกลับ "กลายร่าง" สุดประหลาดอย่างที่ไม่มีใครคาดคิด

          จากคลิปวิดีโอที่ถูกนำมาเผยแพร่ แสดงให้เห็นว่า หญิงสาวรายนี้นุ่งบิกินี่สีชมพูพร้อมหมวกว่ายน้ำและแว่นตากันน้ำ เธอนั่งอยู่ที่ริมธารน้ำแข็งแห่งหนึ่ง จากนั้นก็กล่าวคำปฏิญาณขึ้นมาอย่างหนักแน่นเสียงดังว่า "ยิ้มสู้ให้กับความยากลำบากที่อยู่ข้างหน้า ไม่ว่าจะอ่อนแอหรือเข้มแข็ง ไม่มีสิ่งไหนผิด..." หลังจากพูดจบ เธอก็กระโดดลงไปในธารน้ำแข็งอย่างกล้าหาญ

          แต่ปรากฏว่าหลังจากที่เธอลงไปในน้ำ เธอได้ทำท่าทางสุดประหลาด เธอหงายหน้าลอยตัวในน้ำและเอาเท้าชูขึ้นมา ก่อนที่จะกางขาฉีก 180 องศา กางแขนออกและทำมือเป็นสัญลักษณ์แปลก ๆ ลักษณะคล้ายกับกบ แต่ไม่จบเพียงแค่นั้นเธอยังส่งเสียงหวีดร้องขึ้นฟ้าราวกับเป็นเสียงม้าร้อง

สาวบิกินี่ กระโดดธารน้ำแข็ง
ภาพจาก X @xiaxiaoqiang

          ผู้ใช้โซเชียลนำคลิปวิดีโอดังกล่าวนี้นี้มาแชร์ทาง Twitter พร้อมกับเขียนแคปชั่นระบุว่า "มีใครรู้บ้างว่าเธอกำลังทำอะไรอยู่ ?"

          หลังจากนั้นก็มีชาวเน็ตเข้าไปแสดงความประหลาดใจกันเป็นจำนวนมาก หลายคนคอมเมนต์คาดเดาไปต่าง ๆ นานา บ้างก็พยายามอธิบายว่า "เป็นหนึ่งในกลยุทธ์การฝึกฝนร่างกายให้อดทนกับความหนาวเย็น" แต่บางรายก็บอกว่าเห็นแล้วรู้สึกตกใจกลัว "ตอนแรกก็ตั้งใจดู แต่หลังจากนั้นฉันช็อกหนักมาก", "เธอกำลังทำอะไรของเธอกันแน่ มันน่าตกใจมากจริง ๆ", "นี่มันหนังสยองขวัญชัด ๆ"  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media





เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวบิกินี่ท้าความหนาว กระโดดธารน้ำแข็ง ลงไปแป๊บเดียวกลายร่าง คนดูช็อกตาค้าง อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2566 เวลา 11:56:39 255,248 อ่าน
TOP