x close

สาวหลับใน ขับเก๋งเสียหลัก ชนจุดบริการประชาชน ผู้ใหญ่บ้านช่วยงานปีใหม่ ต้องตายคาที่

          สาวหลับในขับเก๋งพุ่งชนจุดบริการประชาชนริมทาง ทำผู้ใหญ่บ้านเสียชีวิต ส่วน 4 คนในรถไม่มีใครเจ็บ ด้านลูกชายผู้ตายคิดไม่ถึง แค่ทำงานบริการประชาชน กลับต้องเสียพ่อไป


          วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว รายงานว่า ที่จุดบริการประชาชน ริมถนนสาย 24 โชคชัย-สีคิ้ว ช่วงบริเวณหลัก กม. 10-9 หมู่ 5 บ้านใหม่สันติ ต.มะเกลือใหม่ อ.สูงเนิน จ.นครราชสีมา เกิดเหตุรถยนต์เสียหลักพุ่งชนคนที่อยู่ในจุดบริการจนเสียชีวิต เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สูงเนิน จึงเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

          บริเวณดังกล่าว มีเต็นท์จุดบริการประชาชนตั้งริมถนน สภาพพังยับเยิน มีรถยนต์ SUV พลิกคว่ำหลังชนจุดบริการประชาชน แล้วพุ่งเข้าไปชนกำแพงข้างทางจนพัง มีผู้เสียชีวิตคือ นายสากล วัย 58 ปี ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 5 บ้านใหม่สันติ ส่วนคนที่อยู่ในรถยนต์ 4 ราย เป็นหญิง 3 รายและชาย 1 ราย ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ


          คนขับรถยนต์ เป็นผู้หญิง ให้การว่า ตนกับครอบครัวเดินทางจาก จ.สุรินทร์ มุ่งหน้าไปยังกรุงเทพฯ ระหว่างทาง ตนวูบหลับไปพักหนึ่ง สักพักตื่นมาเห็นรถกำลังจะพุ่งตกคลอง ด้วยความตกใจก็รีบประคองรถ แต่รถก็เสียหลักไปพุ่งชนจุดบริการประชาชนแทน แล้วก็ไถลชนกำแพงจนคว่ำ เรื่องนี้ตนเสียใจมากที่ขับรถชนคนเฝ้าจุดบริการจนเสียชีวิต

          นายอิทธิชัย ยะวงษา ลูกชายของผู้ใหญ่บ้านที่เสียชีวิต เปิดเผยว่า วันนี้ตนกับพ่อแยกย้ายกันไปทำงานตามปกติ พ่อไปเฝ้าจุดบริการช่วงเทศกาล ก็ไม่มีลางบอกเหตุอะไรล่วงหน้า กระทั่งตนได้รับโทรศัพท์จากจุดบริการว่าพ่อเกิดอุบัติเหตุ ก็รีบทิ้งงานขับรถกลับมาดูพ่อทันที แต่ไม่ทัน พ่อเสียชีวิตแล้ว ไม่คิดเลยว่า การนั่งเฝ้าจุดบริการทำให้พ่อตนเสียชีวิตจากอุบัติเหตุได้

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก สรยุทธ สุทัศนะจินดา กรรมกรข่าว

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวหลับใน ขับเก๋งเสียหลัก ชนจุดบริการประชาชน ผู้ใหญ่บ้านช่วยงานปีใหม่ ต้องตายคาที่ อัปเดตล่าสุด 31 ธันวาคม 2566 เวลา 15:44:58 13,087 อ่าน
TOP