x close

หนีตามกันมา 37 ปี ช่วยกันสร้างตัวจนมีวันนี้ ขนสินสอด 20 ล้าน จัดงานแต่งให้เจ้าสาว

          งานแต่งชวนใจฟูส่งท้ายปี หนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจ ยกขันหมากขบวนรถหรู ขนสินสอดร่วม 20 ล้าน จัดงานแต่งให้เจ้าสาว หลังหนีตามกันมา 37 ปี ชีวิตเริ่มจากศูนย์


          วันที่ 31 ธันวาคม 2566 เฟซบุ๊ก เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานเรื่องราวชวนใจฟูส่งท้ายปีของหนุ่มใหญ่เจ้าของธุรกิจค้าไข่ไก่สด ที่หอบสินสอดหลายล้าน มีทั้งรถยนต์หรู 4 คัน เงินสด 1 ล้าน และทองคำหนัก 10 บาท คาดว่ารวมมูลค่าสูงถึง 20 ล้านบาท จัดงานแต่งงานให้กับเจ้าสาว หรือภรรยาที่อยู่กินกันมานาน 37 ปี แต่ไม่เคยได้จัดงานแต่งงานตามประเพณี

          คุณประจักษ์ เหมือดขุนทด และคุณสำเนียง เรืองสุรีย์ เจ้าบ่าวเจ้าสาว เผยว่า ในอดีตเคยทำงานก่อสร้างแล้วพบรักกัน ก่อนจะพากันหนีมาสร้างครอบครัวได้ 37 ปีแล้ว ก่อนหน้าเคยกลับไปขอขมาทางฝั่งแม่เจ้าสาว พร้อมกับเงิน 10,000 บาท ซึ่งทางแม่เจ้าสาวไม่ได้เรียกสินสอดอะไร และยังได้ให้ข้าวมันไก่กลับมา 10 ห่อ พอมาถึงวันที่พร้อมตอนอายุมากแล้ว ก็อยากจัดงานแต่งงานให้กับเจ้าสาว ซึ่งฝ่ายเจ้าสาวตอบว่า "แต่งก็แต่ง"


          ทั้งนี้ ภายในงานมีการเชิญแขกมาเป็นสักขีพยานจำนวนมาก แต่ทางเจ้าภาพประกาศว่า แขกไม่ต้องใส่ซอง ซึ่งคุณสำเนียง บอกว่า ไม่ต้องเอาเงินมา อยากให้มามีความสุขด้วยกัน เพราะเราเคยลำบากมาก่อน


อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก เรื่องเล่าเช้านี้

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนีตามกันมา 37 ปี ช่วยกันสร้างตัวจนมีวันนี้ ขนสินสอด 20 ล้าน จัดงานแต่งให้เจ้าสาว โพสต์เมื่อ 31 ธันวาคม 2566 เวลา 21:56:31 21,682 อ่าน
TOP