x close

หนุ่มสาวจุดไฟรักส่งท้ายปี แซ่บกลางสวน ไม่แคร์หนาว คนเอือมเสื่อมไปไหม

          หนุ่มสาวเริงรักส่งท้ายปี หนาวแค่ไหนก็ยังเร่าร้อน ไม่หลบแม้ตำรวจมา คนเอือมพฤติกรรมไม่ต่างจากสัตว์ กลางสวนยังทำกันได้

หนุ่มสาวจุดไฟรักส่งท้ายปี

          วันที่ 1 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิร์เรอร์มีเดีย รายงานว่า โลกออนไลน์ญี่ปุ่นเกิดกระแสการแชร์ต่อภาพของคู่รักหนึ่ง ที่กำลังทำภารกิจรักท้าลมหนาว ถอดท่อนล่างมีอะไรกันบนพื้นกลางสวนสาธารณะ แม้แคร์แม้จะอยู่ในที่โล่งแจ้ง ไม่มีอะไรบังทั้งสายตาและลมหนาว จนเรียกเสียงวิพากษ์วิจารณ์สนั่นในหมู่ชาวเน็ตญี่ปุ่นและต่างชาติ


          ภาพดังกล่าวถูกแชร์ว่อนตั้งแต่ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา บางคนเรียกว่าเป็นการฟาดฟันที่บ้าคลั่งที่สุดสิ้นปี 2566 จากภาพจะเห็นชายหญิงคู่หนึ่งที่กำลังเล่นเซ็กส์อยู่บนทางเดินกลางสวนสาธารณะ แม้ว่าขณะนั้นจะเป็นช่วงเวลากลางคืน แต่จุดที่ทั้งคู่อยู่นั้นมีแสงไฟส่องสว่าง ห่างไกลจากคำว่าจุดลับสายตาอย่างยิ่ง

หนุ่มสาวจุดไฟรักส่งท้ายปี

          นอกจากนี้ยังมีอีกภาพ เผยให้เห็นกลุ่มตำรวจที่ถูกเรียกมายังจุดที่คู่รักอยู่ ซึ่งแม้แต่ตอนที่ตำรวจมาถึง คู่รักก็ยังคงอยู่ตรงจุดนั้นและมีอะไรกันอย่างไม่แคร์โลก ทำให้ถูกเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปในที่สุด

          ทั้งนี้ ภาพของคู่รักดังกล่าวทำให้เกิดกระแสวิจารณ์ในหมู่ชาวเน็ต หลายคนสงสัยว่าพวกเขาไม่กลัวลมหนาวกันบ้างหรือ บางคนชี้ว่า "ทำแบบนี้ในลมหนาวคือความเจ็บปวด" และ "ไม่ต่างอะไรจากสัตว์"

หนุ่มสาวจุดไฟรักส่งท้ายปี

          อย่างไรก็ตาม ต่อมาชาวเน็ตรายหนึ่งได้เข้ามาเผยว่า แม้ภาพจะถูกนำมาแชร์ต่อกันในช่วงไม่กี่วันนี้ แต่แท้จริงแล้วเหตุการณ์ในภาพเกิดขึ้นเมื่อช่วงสิ้นปี 2563 แต่ไม่ทราบเช่นกันว่าเหตุใดจึงกลายเป็นที่พูดถึงขึ้นมาอีกครั้ง

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
หนุ่มสาวจุดไฟรักส่งท้ายปี แซ่บกลางสวน ไม่แคร์หนาว คนเอือมเสื่อมไปไหม อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2567 เวลา 10:09:09 14,537 อ่าน
TOP