x close

คดีพลิก สาวติด ตม. เกาหลี โดนพรากลูกพรากแม่ พบเป็นเอเจนท์หาผีน้อย โป๊ะแตกเพราะผัว !

          สาวออกมาเผยประสบการ์ณติด ตม. เกาหลีใต้ โดนพรากลูกพรากแม่ สู้ยิบตาเพื่อให้ได้กลับไทยทั้งครอบครัว ก่อนที่คนจะขุดไปยันโพสต์ปี 2017 เคยเป็นเอเจนท์หาผีน้อยเกาหลี พลิกไม่รู้จะพลิกยังไง

สาวติด ตม เกาหลี

          จากกรณีที่สาวคนหนึ่ง ออกมาเผยประสบการณ์ติด ตม. เกาหลี ที่เธออ้างว่าลงเงินไปจำนวนมาก เพื่อพาลูกและสามีไปเที่ยวที่เกาหลีใต้ และกลายเป็นว่าทั้งครอบครัวมีเพียงเธอคนเดียวที่ไม่สามารถผ่าน ตม. เข้าไปได้ ต้องถูกส่งตัวกลับ นำไปส่มหากาพย์สู้ทุกทางเพื่อให้ลูกและสามีกลับพร้อมกัน พร้อมกับร่ายยาวโวยวาย ตม. จนถึงที่สุด

อ่านเพิ่มเติม มหากาพย์ สาวโดนพรากแม่พรากลูกกับเด็กวัย 1 ขวบ หลังติด ตม. เกาหลี พูดเท่าไรก็ไม่รับฟัง

สาวติด ตม เกาหลี

          แต่ล่าสุด เหมือนรถทัวร์จะได้ทีตีโค้ง จากที่จะไปลง ตม. เกาหลี ก็จะหันมาลงที่ตัวเธอแทน เพราะสามีของเธอได้โพสต์ภาพยืนยัน ถึงการไปเกาหลีนับสิบครั้ง และโชว์ตราปั๊มจาก ตม. แต่มีคนซูมสังเกตเห็นชัด ๆ เลยว่า การเข้า-ออก เกาหลีนั้น เป็นการอยู่แบบเต็มโควตา เช่นในปี 2019 ที่เข้าเกาหลีตั้งแต่เดือนมิถุนายน และออกจากเกาหลีเดือนกันยายน, เข้าเกาหลีเดือนตุลาคม ออกเดือนมกราคม, เข้าเกาหลีเดือนเมษายน ออกเดือนกรกฎาคม เรียกได้ว่าแต่ละครั้งที่เข้าออกนั้น แทบจะอยู่ที่เกาหลีครบทั้ง 90 วัน ทั้งสามีและภรรยา

สาวติด ตม เกาหลี

สาวติด ตม เกาหลี

          ในตอนแรกเธอออกมาบอกว่า สาเหตุที่ไปอยู่ที่เกาหลีใต้ในแต่ละครั้งนาน เพราะคุณแม่แต่งงานกับคนเกาหลี เลยไปหลายรอบ และแต่ละรอบก็รับหิ้วของเป็นเรื่องปกติ ซึ่งในความเป็นจริงแล้ว การหิ้วของโดยไม่เสียภาษี ไม่ใช่เรื่องที่ควรทำเป็นปกติ

          นอกจากนี้ ยังมีคนไปขุดพบโพสต์ของเธอตั้งแต่ปี 2017 ซึ่งเธอได้ประกาศตามหาผีน้อยเพื่อมาทำงานในร้านอาหารไทยอีสาน เงินเดือน 1.5 ล้านวอน หรือประมาณ 39,000 บาท โดยที่ร้านนั้นอยู่แทกู ย่านอุตสากรรมที่ขึ้นชื่อกันดีว่ามีคนไทยผีน้อยอยู่เป็นจำนวนมาก

คอมเมนต์

          นอกจากนี้ ยังมีโพสต์ของเธออีกอันที่ประกาศรับหิ้วสินค้าจากไทยไปเกาหลี สินค้าจากเกาหลีกลับไทย  ตั้งแต่เสื้อผ้า เครื่องประดับ ขนม รองเท้า สินค้าจิปาถะ ทอง ลอตเตอรี่ ของแห้ง ทองคำแท่ง โทรศัพท์ โน้ตบุ๊ก กล้องถ่ายรูปต่าง ๆ

คอมเมนต์

          หลังจากเรื่องนี้กลายเป็นโป๊ะแตกออกไปอย่างหนัก จนมีทัวร์เข้าไปลงที่ตัวเธออย่างหนัก และเธอได้ออกมาลบโพสต์ที่ตำหนิโวยวายการทำงานของ ตม. เกาหลีออกไป แต่ทัวร์ก็ยังไปลงที่โพสต์อื่น ๆ ของเธออีก หาว่าก่อนที่จะโทษตัวเอง ก็ลองโทษ ตม. ก่อน, จะลบโพสต์ทำไม กลับมาก่อนสิ หรือบางคนก็เอาโพสต์เดิมไปแปะไว้ตามคอมเมนต์เป็นอนุสรณ์ไว้ก็มี

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์

คอมเมนต์



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คดีพลิก สาวติด ตม. เกาหลี โดนพรากลูกพรากแม่ พบเป็นเอเจนท์หาผีน้อย โป๊ะแตกเพราะผัว ! อัปเดตล่าสุด 2 มกราคม 2567 เวลา 14:10:40 49,983 อ่าน
TOP