x close

ญี่ปุ่นระทึกอีก คนร้ายแกว่งมีดไล่แทงคนบนรถไฟ เจ็บ 4 ช็อกมือมีดเป็นสาวรุ่น

          ญี่ปุ่นเกิดเหตุระทึกอีก คนร้ายแกว่งมีดไล่แทงคนบนรถไฟ มีผู้บาดเจ็บ 4 ราย ก่อนตำรวจจับได้ เป็นสาวอายุ 20 กว่าปี
แทงคนบนรถไฟ
ภาพจาก Twitter @karasuma_ringo

          วันที่ 3 มกราคม 2567 สำนักข่าวเอพี เผยว่า เกิดเหตุระทึกขวัญที่ญี่ปุ่น เมื่อคืนที่ผ่านมา เวลาประมาณ 22.55 น. มีคนร้ายถืออาวุธมีดไล่แทงคนภายในขบวนรถไฟสายยามาโนเตะ ขณะที่รถไฟกำลังวิ่งอยู่ระหว่างสถานีโอกะจิมาจิ และอากิฮาบาระ ในกรุงโตเกียว จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 4 ราย 

แทงคนบนรถไฟ
ภาพจาก Twitter @karasuma_ringo

          ตามรายงานของสื่อท้องถิ่นระบุว่า เจ้าหน้าที่รีบรุดไปยังที่เกิดเหตุ ภายหลังจากได้รับแจ้งว่ามีคนถือมีดกวัดแกว่งไล่แทงผู้โดยสารบนรถไฟสายดังกล่าว โดยต่อมารถไฟได้จอดที่สถานีอากิฮาบาระ ก่อนที่เจ้าหน้าที่จะสามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้ เป็นผู้หญิงอายุประมาณ 20 กว่าปี พร้อมตั้งข้อหาพยายามฆ่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างสืบสวนรายละเอียด

          ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ รายงานเผยว่าเป็นผู้ชายจำนวน 4 ราย ถูกแทงเข้าที่บริเวณหลังหรือหน้าอก ในจำนวนนั้นมี 3 รายได้รับบาดเจ็บสาหัส ภายหลังจากเกิดเหตุ ได้รับการช่วยเหลือถูกนำตัวส่งโรงพยาบาล ขณะนี้ ยังไม่มีรายงานเพิ่มเติมเกี่ยวกับความคืบหน้าของอาการ

แทงคนบนรถไฟ
ภาพจาก Twitter @karasuma_ringo

          บนโซเชียลมีเดียได้มีการเผยแพร่ภาพเหตุการณ์ระทึกในช่วงเวลาดังกล่าว แสดงให้เห็นว่า มีทีมเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังเข้าไปจับกุมคนร้ายภายในขบวนรถไฟขณะจอดที่สถานีอากิฮาบาระ ในขณะที่ผู้โดยสารจำนวนมากที่อยู่ในบริเวณสถานที่เกิดเหตุต่างอยู่ในอาการตื่นตระหนกตกใจ โดยขบวนรถไฟได้หยุดวิ่งเป็นการชั่วคราว พร้อมทั้งมีการปิดกั้นพื้นที่  มีพยานบางรายระบุว่า เห็นคราบเลือดภายในตู้โดยสารของรถไฟ 

แทงคนบนรถไฟ
ภาพจาก Twitter @hahanoruru

แทงคนบนรถไฟ
ภาพจาก Twitter @hahanoruru

แทงคนบนรถไฟ
ภาพจาก Twitter @hahanoruru

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก AP, Japan News
 
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ญี่ปุ่นระทึกอีก คนร้ายแกว่งมีดไล่แทงคนบนรถไฟ เจ็บ 4 ช็อกมือมีดเป็นสาวรุ่น อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2567 เวลา 10:45:12 21,495 อ่าน
TOP