x close

จวกสนั่น ! วัยรุ่นโชว์กร่าง โชว์ล้างเท้าในอ่างล้างมือ อึ้งเพื่อนหัวเราะคิกคัก ซ้ำช่วยถ่ายคลิป

         เพจดังแฉคลิปวัยรุ่นโชว์กร่างในห้องน้ำ ยกขาพาดอ่างล้างมือ เปิดน้ำล้างเท้า เพื่อน ๆ ถ่ายคลิปหัวเราะคิกคัก ด้านโซเชียลรุมจวกยับ

         กลายเป็นเรื่องราวชวนตกใจไม่น้อยกับพื้นที่ซึ่งถูกใช้โดยส่วนรวมอย่างห้องน้ำตามสถานที่ต่าง ๆ บางครั้งอาจจะแฝงไปด้วยความสกปรกจากพฤติกรรมมักง่าย และคึกคะนองของผู้คนบางกลุ่ม

            วันที่ 3 มกราคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยคลิปชายวัยรุ่นและเพื่อนกำลังถ่ายคลิปวิดีโอหัวเราะกันสนุกสนานในห้องน้ำแห่งหนึ่ง จากนั้นชายวัยรุ่น ได้ยกเท้าขึ้นมาวางพาดกับอ่างล้างมือและเปิดก๊อกน้ำออกมาเพื่อล้างเท้า ซ้ำยังนำคลิปดังกล่าวไปโพสต์ลงโซเชียลอีกด้วย


            หลังคลิปดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป ทำให้หลายคนที่ได้เห็นคลิปต่างเข้ามาตำหนิถึงพฤติกรรมดังกล่าว มองว่าเป็นอะไรที่ไม่เหมาะสม และไม่ใช่เรื่องสร้างสรรค์ที่มีการถ่ายคลิปแบบนี้  นอกจากนี้หลายคนยังเห็นใจแม่บ้านที่ต้องทำความสะอาดในห้องน้ำ เพราะไม่รู้เลยว่าวัน ๆ ต้องเจอกับคนประเภทนี้เยอะมากน้อยแค่ไหน

ล้างเท้าในอ่างล้างมือ

ล้างเท้าในอ่างล้างมือ

ล้างเท้าในอ่างล้างมือ

ล้างเท้าในอ่างล้างมือ

ล้างเท้าในอ่างล้างมือ

ล้างเท้าในอ่างล้างมือ



เรื่องที่คุณอาจสนใจ
จวกสนั่น ! วัยรุ่นโชว์กร่าง โชว์ล้างเท้าในอ่างล้างมือ อึ้งเพื่อนหัวเราะคิกคัก ซ้ำช่วยถ่ายคลิป อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2567 เวลา 13:15:15 14,828 อ่าน
TOP