x close

สาวเปิดสภาพ ลดน้ำหนักกับเพื่อนครึ่งปี ตอนนี้รับตัวเองไม่ได้ คนช็อกความต่าง

          สาวลดน้ำหนักกับเพื่อน ผ่านไปครึ่งปี ทำคนช็อกความแตกต่าง ชี้เดิมก็ไม่ได้อ้วน ตอนนี้ทนมองตัวเองไม่ได้
ลดน้ำหนัก จนหนังหุ้มกระดูก
ภาพจาก sohu 

          ในขณะที่ความสวยงามของแต่ละคนมีความแตกต่าง การมีหุ่นผอมเพรียวก็อาจไม่ใช่คำตอบเสมอไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นอะไรที่เกินพอดีดังเช่นสิ่งที่เกิดขึ้นกับหญิงสาววัย 21 ปี จากมณฑลไหหลำ ประเทศจีน เมื่อเธอตัดสินใจเข้าคอร์สลดน้ำหนักกับเพื่อนซี้ แต่ผลที่ออกมาทำให้แม้แต่ตัวเธอยังรับไม่ได้

          จากรายงานของเว็บไซต์ sohu เมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ได้เผยภาพของนางสาวโจวที่ดูผอมแห้งคล้ายหนังหุ้มกระดูก พร้อมชี้ว่านี่คือสภาพของเธอหลังการเข้าคอร์สลดน้ำหนักเพียง 6 เดือน ซึ่งเมื่อเทียบกับภาพของเธอก่อนที่จะเริ่มลดน้ำหนักนั้น ทำให้ชาวเน็ตจำนวนไม่น้อยถึงกับตะลึง นั่นเพราะในอดีตสาวคนนี้สาวคนนี้ก็ดูสวยอยู่แล้ว ไม่ได้อ้วนหรือผอมจนเกินไป เหตุใดเธอจึงต้องลดน้ำหนักจนอยู่ในสภาพนี้  

          ปรากกฏว่าเดิมที นางสาวโจวมีน้ำหนักเพียง 59 กิโลกรัม ซึ่งก็ไม่ได้จัดว่าอ้วนแต่อย่างใด แต่เพื่อนซี้ของเธอซึ่งมีน้ำหนัก 70 กิโลกรัม ต้องการที่จะเข้าคอร์สลดน้ำหนักอย่างจริงจัง อย่างไรก็ตาม อาจเพราะเธอรู้สึกเหงาถ้าต้องเข้าคอร์สลดน้ำหนักคนเดียว จึงมารบเร้าขอให้นางสาวโจวเข้าคอร์สเป็นเพื่อน

ลดน้ำหนัก จนหนังหุ้มกระดูก
ภาพจาก sohu

          ในตอนแรกนางสาวโจวก็ไม่ได้เต็มใจจะทำ เพราะเธอก็ไม่ได้คิดว่าตัวเองอ้วนอะไร แต่สุดท้ายก็ทนคำรบเร้าไม่ไหวจนต้องมาเข้าคอร์สด้วยกัน ซึ่งสุดท้ายเมื่อเวลาผ่านไปราวครึ่งปี น้ำหนักของนางสาวโจวก็ลดลงไปอย่างมาก แต่เมื่อเปรียบเทียบกับรูปร่างของเธอก่อนหน้านี้ ทำให้แม้แต่ตัวเธอก็ยังทนมองรูปลักษณ์ของตัวเองไม่ได้  

          ด้านชาวเน็ตที่ได้เห็นความเปลี่ยนแปลงของเธอ ต่างก็แสดงความคิดเห็นต่อกรณีที่เกิดขึ้น โดยเห็นพ้องกันว่าเดิมทีหญิงสาวเป็นคนสวยอยู่แล้ว น้ำหนักของเธอก็ไม่ได้จัดว่าอ้วน แต่หลังจากลดน้ำหนักก็เปลี่ยนไปจนแทบจะกลายเป็นโครงกระดูก สิ่งที่เธอควรให้ความสำคัญที่สุดก็มีการมีสุขภาพที่ดี ไม่ควรรับฟังหรือทำตามคำขอของเพื่อนมากเกินไปจนตัวเองกลายเป็นแบบนี้   

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก sohu 

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวเปิดสภาพ ลดน้ำหนักกับเพื่อนครึ่งปี ตอนนี้รับตัวเองไม่ได้ คนช็อกความต่าง อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2567 เวลา 11:46:32 41,360 อ่าน
TOP