x close

คนร้ายบุกปล้นบ้านคุณตา บีบคอ - บีบเจ้าโลก ระบมจนฉีกขาด สาปแช่งขอให้มีอันเป็นไป

         ตาตื่นตี 4 ลงมาหุงข้าว โป๊ะเชะคนร้ายวัย 30 บุกปล้นบ้าน เจอบีบทั้งคอทั้งไข่ จนฉีกขาดเย็บ 14 เข็ม ตาขอแช่งให้มีอันเป็นไป จิตใจมันทำด้วยอะไร คาดเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านที่ติดยาเสพติด

         วันที่ 4 มกราคม 2567 เรื่องเล่าเช้านี้ รายงานว่า ที่บ้านหลังหนึ่ง ต.โพนสูง อ.ด่านซ้าย จ.เลย เกิดเหตุคนร้ายบุกปล้นบ้าน นับเป็นครั้งที่ 5 แล้ว โดยมีคุณตาถนัดวัย 83 ปี เป็นเจ้าของบ้าน ขณะเกิดเหตุกำลังลุกขึ้นหุงข้าว คนร้ายบุกเข้ามาบีบเจ้าโลกจนระบมและฉีกขาด เย็บไป 4 เข็ม จากนั้นคนร้ายก็หลบหนีไปโดยไม่ได้ทรัพย์สินอะไรเลย


         ด้านนายถนัดและนางอบเชย ภรรยาวัย 81 ปี เปิดเผยว่า ช่วงตี 4 ตนตื่นมาหุงข้าวที่หลังบ้าน ตกใจไปเจอคนร้ายอายุประมาณ 30 ปี ก่อนที่คนร้ายใช้มือซ้ายบีบที่คอ มือขวาบีบที่เจ้าโลก ตนพยายามต่อสู้ขัดขืน ตะโกน แต่สู้ไม่ไหว ก่อนคนร้ายจะวิ่งหนีไปหลังบ้าน ส่วนเจ้าโลกของตนเจ็บระบมจนมันฉีกขาด เย็บไป 14 เข็ม ตนอยากฝากถึงคนร้าย อย่าทำบาปกรรมแบบนี้ ขอแช่งให้มีอันเป็นไป ตำรวจจับได้เร็ว ๆ


         ส่วนช่องทางคนร้ายคาดว่าน่าจะปีนจากหลังคาลงมาที่ชั้น 2 แถมมาเป็นครั้งที่ 5 ครั้งก่อนหน้าได้ทรัพย์สินรวมกันราว 1 แสน คนร้ายน่าจะเป็นวัยรุ่นในหมู่บ้านและติดยาเสพติด
ขอบคุณข้อมูลจาก เรื่องเล่าเช้านี้
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คนร้ายบุกปล้นบ้านคุณตา บีบคอ - บีบเจ้าโลก ระบมจนฉีกขาด สาปแช่งขอให้มีอันเป็นไป โพสต์เมื่อ 4 มกราคม 2567 เวลา 11:40:25 16,269 อ่าน
TOP