x close

ลูกค้าไปร้านชาบู เนื้อสไลซ์มาเสิร์ฟถึงกับอึ้ง สะเทือนใจเพราะไม่ใช่บุฟเฟต์ ต้องกินยังไงให้อิ่ม

 
            ลูกค้าไปกินร้านชาบู สั่งเนื้อสไลซ์ 1 ถาด 39 บาท เสิร์ฟมาสุดบางจนแทบติดจาน ใสจนเห็นลายจาน ชาวเน็ตแห่แซว....ห้ามหายใจแรงเด็ดขาด

            หากพูดถึงเสน่ห์ของการกินชาบู หนึ่งในนั้นคือการได้รสชาติและรสสัมผัสของเนื้อต่าง ๆ ที่ต้มกับน้ำซุปแสนอร่อย แต่หากร้านเสิร์ฟวัตถุดิบมาน้อยเกินไป ก็หนีไม่พ้นที่ลูกค้าจะรู้สึกผิดหวังได้เช่นกัน

            วันที่ 3 มกราคม 2567 ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ในกลุ่ม พวกเราคือผู้บริโภค รีวิวเรื่องราวคาดไม่ถึงที่เจอมาในร้านชาบูแห่งหนึ่ง หลังสั่งเนื้อสไลซ์มา 1 ถาด โดยพบว่าเนื้อถูกเสิร์ฟมาบนจานขนาดใหญ่ และมีเนื้อทั้งหมด 5 ชิ้น ทว่า เนื้อว่าแต่ละชิ้นสุดจะบางจริง ๆ ชนิดว่าจนแทบจะติดกับจานเลยทีเดียว บางถึงขนาดใสจนเห็นลายจาน ซึ่งเธอนั้นระบุแคปชั่นว่า "บาปฉันยังหนากว่าเลยค่ะ"
 

           เมื่อมีคนบอกว่าชอบแบบนี้ มองว่าเนื้อแบบนี้อร่อยมาก แต่ต้องเป็นบุฟเฟต์เท่านั้น เจ้าของเรื่องราวก็ตอบกลับว่า "มันไม่บุฟเฟต์น่ะสิคะ" (ถาดละ) 39 บาท คุ้มไหมคะ" จนทุกคนก็ยังอึ้ง ว่าคิดไม่ถึงว่าเนื้อ 39 บาท จะบางจ๋อยได้ขนาดนี้

            โพสต์นี้กลายเป็นไวรัลโลกออนไลน์แชร์ไปกว่า 2 พันครั้ง งานนี้ชาวเน็ตได้เห็นก็ถึงกับอึ้งหนัก โดยเฉพาะสายชาบู ออกมาประชันความบางของเนื้อตามร้าน ว่าใครจะหั่นได้บางจ๋อยแค่ไหน แต่ไม่ว่าใครใครที่ว่าเคยเจอบางแล้วยังต้องยอมใจให้กับเคสนี้ ดูแล้วทั้ง 5 ชิ้น ยังไม่น่าจะหนักเกิน 1 ขีดด้วยซ้ำ จนบางคนถึงกับแซวว่า อย่าหายใจแรง ไม่งั้นเงิน 39 บาทอาจจะปลิวหายวับไปทันที












เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลูกค้าไปร้านชาบู เนื้อสไลซ์มาเสิร์ฟถึงกับอึ้ง สะเทือนใจเพราะไม่ใช่บุฟเฟต์ ต้องกินยังไงให้อิ่ม อัปเดตล่าสุด 4 มกราคม 2567 เวลา 16:51:15 21,596 อ่าน
TOP