x close

ลืมกล้องใช้แล้วทิ้งไว้บนเครื่องบิน พอได้คืนเอาไปล้างฟิล์ม ตะลึงตา พนง. เอาไปถ่ายรูปกันเอง !

 
             ผู้โดยสารโวย ลืมกล้องใช้แล้วทิ้งไว้บนเครื่อง เอาฟิล์มไปล้างเจอภาพ พนง. ถ่ายกันเอง ชาวเน็ตแห่วิจารณ์สนั่น

 หลักฐานชัดคาฟิล์ม
ภาพจาก X @septemberrrx

 หลักฐานชัดคาฟิล์ม
ภาพจาก X @septemberrrx

             หลายคนที่ต้องเดินทางด้วยเครื่องบินอาจจะมีประสบการณ์ลืมของไว้บนเครื่อง แต่บางครั้งเมื่อติดตามกลับคืนมาได้ แต่ก็อาจมีของแถมที่ชวนให้เกิดความไม่สบายใจได้เช่นกัน

             วันที่ 4 มกราคม 2567 ผู้ใช้ X @septemberrrx เปิดเผยเรื่องราวที่เธอนั้นลืมกล้องฟิล์มแบบใช้แล้วทิ้งไว้บนเครื่อง ก่อนจะติดตามกลับคืนมาได้ แต่เมื่อนำไปล้างฟิล์มกลับพบว่ามีภาพที่เธอนั้นไม่ได้ถ่ายติดมาในฟิล์มที่ล้างออกมาด้วย

             ปรากฏว่า ภาพดังกล่าวนั้นเผยให้เห็นขณะพนักงานทำความสะอาดบนเครื่องบิน สวมเสื้อกั๊กของสายการบินชื่อดังอีกแห่ง ซึ่งเป็นคนละสายการบินที่เจ้าของเรื่องราวใช้บริการขึ้นเครื่อง โดยพนักงานดังกล่าว มีการหยิบกล้องที่เธอลืมไว้ และใช้กล้องของเธอถ่ายรูปขณะทำงาน ซึ่งรูปหนึ่งยังมีบางคนหันมาโพสท่าให้กล้องอีกด้วย

             เจ้าของเรื่องราวระบุว่า อุบาทว์ว่ะ ลืมกล้องใช้แล้วทิ้งไว้บนเครื่อง แต่เจ้าหน้าที่เอาฟิล์มไปถ่ายเล่นฉ่ำ เจ้าหน้าที่สายการบิน...ด้วย แย่อะ ฟิล์มเสียนะ แล้วราคาถูกเหรอ ถ้าไม่ล้างมาก็คงไม่รู้ ลืมไว้บนเครื่องไม่ได้แปลว่าจะยุ่งกับของผู้โดยสารได้นะ

 หลักฐานชัดคาฟิล์ม

 หลักฐานชัดคาฟิล์ม
ภาพจาก X @septemberrrx

             หลังเรื่องราวนี้ถูกเผยแพร่ไปก็กลายเป็นประเด็นที่โลกออนไลน์วิจารณ์พฤติกรรมของพนักงานทำความสะอาดบนเครื่องเป็นจำนวนมาก โดยส่วนใหญ่มองว่าเป็นเรื่องไม่เหมาะสมที่จะทำของผู้โดยสารลืมไว้ไปใช้แบบนี้ ขณะที่บางคนเข้ามาให้ข้อมูลว่า สายการบินเจ้าของเที่ยวบินดังกล่าว มีการไปจ้างให้อีกสายการบินซึ่งใหญ่กว่าเข้ามาดูแลเรื่องพนักงานทำความสะอาด และก็คาดว่าสายการบินใหญ่ก็ไปจ้างพนักงานเอาต์ซอร์สมาอีกที พร้อมแนะนำให้มีการแจ้งเรื่องไปยังต้นสังกัดเพื่อให้ทำการลงโทษต่อไป

 หลักฐานชัดคาฟิล์ม

 หลักฐานชัดคาฟิล์ม

 หลักฐานชัดคาฟิล์ม




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ลืมกล้องใช้แล้วทิ้งไว้บนเครื่องบิน พอได้คืนเอาไปล้างฟิล์ม ตะลึงตา พนง. เอาไปถ่ายรูปกันเอง ! อัปเดตล่าสุด 5 มกราคม 2567 เวลา 15:14:07 24,642 อ่าน
TOP