x close

ป้าวินน้ำใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสน ส่งตำรวจช่วยหาเจ้าของ สงสารกลัวลำบาก

          ป้าวินน้ำใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสนได้ หน้าโรงแรมพัทยา ส่งตำรวจให้ช่วยตามหาเจ้าของ สงสารนักท่องเที่ยว กลัวลำบาก ไม่มีเงินเดินทางกลับ
วินมอเตอร์ไซค์ เก็บเงินได้กว่าครึ่งแสน ตามหาเจ้าของเงิน
ภาพจาก โหนกระแส

          วันที่ 6 มกราคม 2567 เฟซบุ๊ก โหนกระแส รายงานเรื่องราวของวินจักรยานยนต์น้ำใจงาม ที่เก็บเงินส่งให้ตำรวจเพื่อตามหาเจ้าของ โดยพบว่าในช่วงคืนที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจเขตรับแจ้งจากประชาชนว่าเก็บเงินได้จำนวนมาก บริเวณหน้าโรงแรมแห่งหนึ่ง ริมถนนพัทยาสาย 3 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อไปตรวจสอบก็พบหญิงวัย 59 ปี วินรถจักรยานยนต์รับจ้างหน้าโรงแรม นั่งถือถุงเงินรอเจ้าหน้าที่อยู่

          ตรวจสอบพบว่าเงินถูกเก็บไว้ในถุงพลาสติกใส แบ่งเป็นเงินสกุลยูโร 1,500 ยูโร ซึ่งคิดเป็นเงินไทยประมาณ 54,000 บาท และเงินสกุลไทยอีก 10,800 บาท รวมมูลค่า 64,800 บาท เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 
          วินจักรยานยนต์หญิงเผยว่า ตนสังเกตเห็นถุงเงินตกอยู่บนถนน จึงเดินเข้าไปเก็บ เมื่อเปิดดูพบว่าเป็นเงินจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจให้ช่วยติดตามหาเจ้าของ เพราะสงสาร กลัวนักท่องเที่ยวจะไม่มีเงินใช้ และจ่ายค่าที่พักกับค่าเดินทางกลับ
 
          ทั้งนี้ เบื้องต้น พ.ต.อ. นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา ได้ให้พลเมืองดีนำเงินส่งพนักงานสอบสวนลงบันทึกประจำวัน เพื่อติดตามหาเจ้าของมารับทรัพย์สินต่อไป


ขอบคุณข้อมูลจาก โหนกระแส

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ป้าวินน้ำใจงาม เก็บเงินกว่าครึ่งแสน ส่งตำรวจช่วยหาเจ้าของ สงสารกลัวลำบาก โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2567 เวลา 11:35:01 11,076 อ่าน
TOP