x close

คู่รัก น.ศ. เห็นห้องเรียนไม่มีใครอยู่ จัดซีนรักทั้งก้มต่ำ-ขึ้นคร่อม ตึกตรงข้ามตะลึง

 
            คู่รักอยู่กันสองต่อสองในมหาวิทยาลัย อดใจไม่ไหวทั้งอมบวบ ขึ้นควบแฟนหนุ่มในห้องเรียน คิดว่าไม่มีใครเห็นแต่ตึกตรงข้ามตาไวจนหลุดโป๊ะ

เซ็กส์ในโรงเรียน
ภาพจาก Mirror Media

            วันที่ 6 มกราคม 2567 เว็บไซต์ Mirror Media รายงานเรื่องราวของคลิปชวนวาบหวิวภายในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง เมื่อนักศึกษาชายหญิงคู่หนึ่งเปลี่ยนห้องเรียนกลายเป็นสถานที่เล่นสยิว แต่ฉากเร่าร้อนนั้นกลับถูกพบเห็นโดยบังเอิญจนกลายเป็นไวรัลอื้อฉาว

             คลิปดังกล่าวถูกระบุว่าเกิดขึ้นในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งในประเทศจีน คู่รักนักศึกษาอยู่ในห้องเรียนในยามค่ำคืน โดยพวกเขาแกล้งทำเหมือนว่านัดกันมาเพื่อนั่งอ่านหนังสือ แต่สักพักก็อดใจไม่ไหวเปิดฉากพลอดรักกันอย่างดูดดื่ม ฝ่ายหญิงก้มลงไปบรรเลงเพลงรักด้วยปากให้กับแฟนหนุ่มข้างโต๊ะเรียน

             ระหว่างฉากรักกำลังดำเนินไป เหมือนว่าจะเกิดเหตุไม่คาดคิดขึ้นกับทั้งคู่ เมื่อผมของฝ่ายหญิงเลอะอะไรบางอย่าง ทำให้เธอเขินอายและรีบเช็ดผมตัวเองให้สะอาด ก่อนจะกลับมาสานสิ่งที่ค้างเอาไว้ให้แฟนหนุ่ม โดยฝ่ายชายก็ไม่ลืมที่จะรวบผมของแฟนสาวไปข้าง ๆ เพื่อไม่ให้เธอต้องขัดจังหวะอีกครั้ง พลางกดหัวของฝ่ายหญิงไปด้วยอย่างไม่เบามือ

เซ็กส์ในโรงเรียน
ภาพจาก Mirror Media

             ทั้งคู่ดูเหมือนจะเริ่มหยุดความเร่าร้อนไม่อยู่เพียงเท่านี้ หญิงสาวเลิกที่จะก้มหัวให้แฟนหนุ่มแล้วเป็นฝ่ายขึ้นไปคร่อมเพื่อเล่นเซ็กส์กับฝ่ายชายบ้าง จังหวะนั้นทั้งคู่คงคิดว่าทำกันอย่างลับตาและไม่มีใครเห็นแน่ แต่หารู้ไม่ว่าฉากดังกล่าวนั้นถูกพบเห็นและถ่ายเอาไว้จากนักศึกษาที่อยู่อาคารเรียนฝั่งตรงข้ามถ่ายฉากอันเร่าร้อนไว้ได้เป็นเวลาถึง 4 นาทีเต็ม

             หลังคลิปนี้ถูกเผยแพร่ไปก็กลายเป็นที่พูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ ส่วนใหญ่ได้เห็นก็ถึงกับตกใจว่า หนุ่มสาวสมัยนี้ใช้ห้องเรียนทำอะไรกันเนี่ย ส่วนบางรายก็ถึงกับคาใจหนัก มองว่าอาจจะถูกจัดฉากขึ้นมาหรือเปล่า เพราะไม่อยากเชื่อว่าเป็นเหตุการณ์จริง



ขอบคุณข้อมูลจาก Mirror Media


เรื่องที่คุณอาจสนใจ
คู่รัก น.ศ. เห็นห้องเรียนไม่มีใครอยู่ จัดซีนรักทั้งก้มต่ำ-ขึ้นคร่อม ตึกตรงข้ามตะลึง อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 17:20:32 76,158 อ่าน
TOP