x close

สะพรึง ! ซื้อน้ำยายืดผมตรงมาใช้ แป๊บเดียวแสบหนัก ช็อกผมร่วงล้านเป็นกระจุก

          สาวระบายซื้อน้ำยายืดผมตรงมาใช้ ทาแช่ไว้ 15 นาทีรู้สึกแสบมาก จับดูผมร่วงเป็นกระจุก หลุดจากหนังศีรษะเพียบ ซ้ำคนขายปัดรับผิดชอบ


          วันที่ 6 มกราคม 2567 เพจเฟซบุ๊ก อยากดังเดี๋ยวจัดให้ รีเทริน์ part 6 เผยเรื่องราวร้องเรียนจากผู้บริโภครายหนึ่ง ออกมาเล่าประสบการณ์น่าตกใจหลังใช้น้ำยายืดผมยี่ห้อหนึ่ง โดยหลังย้อมไปเพียงสิบกว่านาทีรู้สึกแสบมาก ก่อนจะพบว่าผมหลุดออกมาเป็นกระจุก โดยเฉพาะบริเวณกลางศีรษะ ซ้ำคนขายกลับปัดความรับผิดชอบ และดูเหมือนว่าจะไม่ใช่เคสเดียวที่ลูกค้ายี่ห้อนี้ซื้อไปใช้แล้วผมหลุดร่วงอย่างหนัก


          เจ้าของโพสต์ระบุว่า ตอนที่ยืดทิ้งไว้ประมาน 15 นาที รู้สึกแสบหนังหัวมาก เลยจับดูรู้สึกว่าผมขาดออกตอนนั้นเลย จึงรีบไปล้าง แล้วก็เป็นอย่างที่เห็นเลย (ผมร่วงจนหลุดออกมาจากหนังศีรษะ) ตอนนี้อาการรู้สึกเจ็บหนังหัวแสบ ๆ มีเลือดซึม ตึงหนังหัว

          หลังเกิดเรื่องได้ติดต่อคนขายแล้ว เขาบอกว่าไม่รับผิดชอบ ถ้ารับผิดชอบคือคืนแค่ค่าสินค้า โดยพบว่าหลังจากเปิดเผยเรื่องราวนี้ออกไป มีคนมาคอมเมนต์ว่าเจอในลักษณะเดียวกันเป็นจำนวนมาก

          ทั้งนี้ ความคิดเห็นจากชาวเน็ตต่างรู้สึกสงสารเจ้าของเรื่องราว บางคนมองว่าเป็นอะไรที่น่ากลัวมาก โดยบางส่วนแนะนำว่าหากจะยืดผมเองนั้นไม่ควรลงน้ำยาใกล้กับโคนผมเกินไป ห้ามน้ำยาโดนหนังศีรษะเด็ดขาด และทางที่ดีควรทำกับร้านที่มีประสบการณ์จะปลอดภัยกว่า

น้ำยาย้อมผม ทำผมร่วงเป็นกระจุก

น้ำยาย้อมผม ทำผมร่วงเป็นกระจุก

น้ำยาย้อมผม ทำผมร่วงเป็นกระจุก

น้ำยาย้อมผม ทำผมร่วงเป็นกระจุก

น้ำยาย้อมผม ทำผมร่วงเป็นกระจุก




เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สะพรึง ! ซื้อน้ำยายืดผมตรงมาใช้ แป๊บเดียวแสบหนัก ช็อกผมร่วงล้านเป็นกระจุก อัปเดตล่าสุด 10 มกราคม 2567 เวลา 16:38:20 13,031 อ่าน
TOP