x close

ฝาท่อมหาภัย งานไวในชั่วข้ามคืน หลังซ่อนอันตรายใต้แผ่นเหล็ก ตกไปขิตแน่

         ฝาท่อมหาภัย กทม. งานไวในชั่วข้ามคืน หลังเป็นไวรัลความสะพรึงบนทางเท้า เปิดฝาดูถึงกับช็อก รองผู้ว่าฯ กทม. ยันซ่อมเสร็จแน่ในวันนี้
ฝาท่อระบายน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์

          จัดเป็นอีกโมเมนต์ชีวิตต้องเสี่ยงกับการเดินบนทางเท้า เมื่อเพจดังออกมาโพสต์เตือนฝาท่อระบายน้ำมหาภัย ภายในพื้นที่สุขุมวิท ซึ่งเป็นจุดที่มีการวางตะแกรงขนาดใหญ่ไว้ต่อกัน 2 แผง แต่ข้าง ๆ มีการวางแผงเหล็กเก่า ๆ มาวางปิดไว้ เพื่อปกปิดความจริงที่ตะแกรงเหล็กด้านล่างขึ้นสนิม พังเป็นรูใหญ่จนมีซี่เหล็กแหลม ๆ ยื่นออกมา ซึ่งหากไม่เปิดออกดูก็ไม่รู้เลยว่าอันตรายขนาดนี้

อ่านข่าว : เพจเปิดภาพ ความลับสะพรึงบนทางเท้า อะไรอยู่ใต้ฝาท่อ แง้มแผ่นเหล็กดูถึงกับขนลุก 

ฝาท่อระบายน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์

          ล่าสุด (6 มกราคม 2567) หลังภาพดังกล่าวกลายเป็นไวรัลดังที่ถูกพูดถึงสนั่นโลกออนไลน์ ทางเพจ งานประชาสัมพันธ์ สำนักการระบายน้ำ เปิดเผยว่า กรณีนี้สำนักการระบายน้ำได้ดำเนินการแก้ไขชั่วคราวแล้ว แต่เนื่องจากในที่ 5 มกราคม จุดดังกล่าวมีการจราจรที่คับคั่ง ทางกองบังคับการตำรวจจราจร (จร.) ไม่อนุญาตให้เข้าดำเนินการได้ ทางสำนักการระบายน้ำ จะเร่งเข้าดำเนินการให้แล้วเสร็จในวันพรุ่งนี้ (6 มกราคม) ต่อไป และขออภัยอย่างยิ่งในความไม่สะดวกที่เกิดขึ้น

          พร้อมกันนั้นได้แนบภาพของฝาท่อระบายน้ำในจุดดังกล่าว ที่มีการนำกรวยยางสีแดงมาล้อมจุดดังกล่าวไว้แล้ว

ฝาท่อระบายน้ำ
ภาพจาก เฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์

          ขณะที่เรื่องเล่าเช้านี้ ระบุว่า จากการลงพื้นที่ปากซอยสุขุมวิท 1 พบว่าทาง กทม. ได้นำกรวยยางมาตั้งไว้ ชาวบ้านต้องเขียนป้ายกระดาษว่า "อันตราย" มาติดเพิ่มให้เอง พร้อมเผยว่าจุดนี้มีคนเดินผ่านมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเดินสะดุดเหล็กจนเกือบล้มมาแล้ว ชาวบ้านจึงต้องเขียนป้ายมาเติมเพิ่มให้ เพราะเกรงว่าจะมีคนเดินตกลงไปแล้วอันตราย


          ขณะที่ล่าสุด นายวิศณุ ทรัพย์สมพล รองผู้ว่าฯ กทม. เผยว่า วันนี้ (6 มกราคม) น่าจะซ่อมเสร็จถาวรแล้ว

ฝาท่อระบายน้ำ

ขอบคุณข้อมูลจาก เฟซบุ๊ก ฟุตบาทไทยสไตล์, เรื่องเล่าเช้านี

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
ฝาท่อมหาภัย งานไวในชั่วข้ามคืน หลังซ่อนอันตรายใต้แผ่นเหล็ก ตกไปขิตแน่ โพสต์เมื่อ 6 มกราคม 2567 เวลา 16:01:10 12,009 อ่าน
TOP