x close

สาวไลฟ์สวมชุดรัดรูป โดนแซวไฟหน้าใหญ่แต่ปลอม ฉุนจัดควักเต้าโชว์ให้ดูเต็มตา

         สาวสวยไลฟ์ในชุดรัดรูป อ้างใต้นี้ไม่ใส่อะไร ไม่วายโดนแห่แซวว่าโกหก เย้ยอกใหญ่แต่ไม่ใช่ของจริง ใจเด็ดรูดซิปโชว์ให้ดูเต้าแท้
สาวเซ็กซี่

          วันที่ 6 มกราคม 2567 เว็บไซต์ HK01 เปิดเผยคลิปที่กำลังเป็นไวรัลของสาวสวยคนหนึ่งซึ่งกำลังไลฟ์อยู่บนโซเชียล แต่กลับโดนคอมเมนต์แซวว่าหน้าอกไม่ใช่ของแท้ งานนี้เธอไม่ขอพูดเยอะแต่โชว์ให้ดูกันชัด ๆ ไปเลยว่าของจริงไม่ได้โม้

สาวเซ็กซี่

          คลิปนี้มาจากช่วงหนึ่งของ นิโคล สาวซึ่งทำหน้าที่พิธีกรรายการสดบน Douyin สื่ออนไลน์ชื่อดังของจีน เธอนั้นมาในชุดสีดำรัดรูปแต่อัดแน่นไปด้วยความเซ็กซี่ แถมเจ้าตัวยังเอ่ยปากเล่าเองด้วยว่า เธอนั้นไม่ได้สวมอะไรอื่นเลยอยู่ในชุดตัวนี้ แต่ผู้ชมหลายคนกลับไม่เชื่อ แถมยังแห่คอมเมนต์ว่า ของปลอม อีกด้วย
          
สาวเซ็กซี่

          อย่างไรก็ดี หลังจากนั้นไม่ว่า นิโคล จะพูดอะไรในไลฟ์ แต่ในคอมเมนต์ก็ยังคงป่วนไม่เลิก หาว่าเธอนั้นขี้โม้บ้าง ของปลอมบ้าง จนเธอนั้นก็เริ่มที่จะอารมณ์เสียเป็นอย่างมาก และตัดสินใจรูปซิปชุดดังกล่าวออก เผยให้เห็นหน้าอกเต็ม ๆ แบบไม่มีบราใด ๆ สวมใส่ไว้ เป็นการพิสูจน์ตัวเองว่าที่เธอพูดไปนั้นเป็นเรื่องจริง ไม่ได้โกหกแต่อย่างใด

สาวเซ็กซี่

          แม้จังหวะดังกล่าวจะเป็นแค่ช่วงสั้น ๆ แต่ก็ถูกนำมาแชร์ต่อจนสร้างความฮือฮาบนโลกออนไลน์จนกลายเป็นไวรัล โดยชาวเน็ตไม่น้อยต่างชื่นชมในสปิริตของสาวสวย เธอนั้นพูดจริงทำจริง ไม่มีแต่งเติม แต่บางส่วนก็มองว่า อาจเป็นการสร้างสถานการณ์ขายความเซ็กซี่เพื่อเพิ่มจำนวนผู้เข้าชมก็เป็นได้

หน้าอกใหญ่

ขอบคุณข้อมูลจาก HK01

เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวไลฟ์สวมชุดรัดรูป โดนแซวไฟหน้าใหญ่แต่ปลอม ฉุนจัดควักเต้าโชว์ให้ดูเต็มตา อัปเดตล่าสุด 7 มกราคม 2567 เวลา 08:58:29 275,356 อ่าน
TOP