x close

สาวถ่ายคลิปแกะกล่อง ลองชุดหน้ากล้อง หันหลังบังสายตา หารู้ไม่มันล้ำหน้า คนดูสะดุ้ง


          สาวถ่ายคลิปแกะกล่องลองชุดหน้ากล้อง ตั้งใจหันหลังบังสายตา คิดว่าหลบมิดแล้ว ที่ไหนได้หน้าอกขนาดใหญ่โผล่เต็มตา

คลิปหลุด
ภาพจาก bilibili

          วันที่ 8 มกราคม 2567 เว็บไซต์มิเรอร์มีเดีย เผยว่า เมื่อเร็ว ๆ นี้ มีคลิปวิดีโอของหญิงสาวรายหนึ่งสร้างความตกตะลึงบนโลกออนไลน์ เมื่อเธอถ่ายคลิปแกะกล่องสินค้า ซึ่งเป็นชุดบอดี้สูทแบบวันพีซที่สั่งมาจากเว็บไซต์ออนไลน์ หลังจากนั้นเธอก็ตัดสินใจลองใส่ชุดทันที เธออาศัยการหันหลังให้กล้องเพื่อบังสายตาจากคนดู และเชื่อว่าน่าจะหลบมิด แต่ความจริงไม่ใช่อย่างที่คิด

          หญิงสาวหันหลังให้กล้องแล้วถอดเสื้อผ้าออก เพื่อสวมใส่ชุดบอดี้สูท จังหวะนั้นเอง ไม่เพียงแค่คนดูจะเห็นแผ่นหลังอันขาวเนียนของเธอ แต่ยังต้องสะดุ้งจนนั่งเก้าอี้ไม่ติด เมื่อได้เห็นหน้าอกหน้าใจล้ำหน้าโผล่ออกมาให้เห็นอย่างชัดเจน และดูเหมือนว่าในขณะนั้นเธอจะไม่รู้ตัว เมื่อใส่ชุดเสร็จเรียบร้อยก็หันหน้ากลับมาโชว์กล้องต่อ

คลิปหลุด
ภาพจาก bilibili

          โดยคลิปวิดีโอดังกล่าวถูกเผยแพร่ทาง bilibili แพลตฟอร์มของจีน เมื่อวันที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากนั้นก็ได้รับความสนใจอย่างรวดเร็ว และกลายเป็นประเด็นร้อนแรงบนอินเทอร์เน็ต ผู้คนจำนวนมากเข้าไปคอมเมนต์แสดงความคิดเห็นแซวติดตลกขำขัน เช่น

          "ระเบิดลูกใหญ่"
          "กระสุนใหญ่ลูกนั้น ฉันถูกยิงเข้าเต็ม ๆ"
          "หัวใจจะวายจริง ๆ"
          "คุณพระ ถอดปลั๊กด่วน"
          "ลูกบอลของเธอล้ำหน้ามาก"

          ทั้งนี้ คลิปวิดีโอดังกล่าวยังได้เป็นประเด็นที่ถกเถียง โดยบางส่วนเชื่อว่าเป็นความผิดพลาดจริง ในขณะที่อีกส่วนได้ตั้งข้อสงสัยว่า หญิงสาวรายนี้อาจจะจงใจที่โชว์สัดส่วนให้เห็น สังเกตได้จากมุมกล้องที่ยังสามารถมองเห็นด้านข้างได้ อย่างไรก็ดี ภายหลังจากนั้น คลิปวิดีโอดังกล่าวได้ถูกลบออกไปจากแพลตฟอร์ม รวมทั้งบัญชีของหญิงสาวเจ้าของคลิปวิดีโอดังกล่าวก็ถูกปิดไปเช่นเดียวกัน  

ติดตามอ่าน ข่าวต่างประเทศ ที่น่าสนใจได้ที่นี่

ขอบคุณข้อมูลจาก มิเรอร์มีเดีย
เรื่องที่คุณอาจสนใจ
สาวถ่ายคลิปแกะกล่อง ลองชุดหน้ากล้อง หันหลังบังสายตา หารู้ไม่มันล้ำหน้า คนดูสะดุ้ง อัปเดตล่าสุด 8 มกราคม 2567 เวลา 14:39:01 119,108 อ่าน
TOP